Friday, April 18, 2014

Bị chê quá già, bà lão 70 tuổi mới thoát khỏi động mại dâm


(ĐSPL) - Mỗi phụ nữ Việt Nam chuyển sang động mại dâm Trung Quốc sẽ nhận được 3 triệu đồng. Chính vị vậy, bọn buôn người đã không từ bất cứ thủ đoạn nào, kể cả lừa cụ già 70 tuổi.

Ngày 18/4, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử với Vũ Thị Thiệp (SN 1956, ở xã Mai Lâm, huyện Đông Anh, Hà Nội) và đồng bọn về hành vi mua bán người.

Bị chê quá già, bà lão 70 tuổi mới thoát khỏi động mại dâm - Ảnh 1

Những giọt nước mắt muộn màng của các bị cáo tại phiên tòa xét xử

Theo tài liệu điều tra, vào cuối năm 2011, Thiệp được Nguyễn Xuân Hải (SN 1963, ở huyện Gia Lâm, Hà Nội) rủ sang Trung Quốc chơi. Tại đây, Thiệp làm quen với người tên A Pản (kinh doanh ăn uống, tổ chức mại dâm tại cửa hàng).

Thấy Thiệp không có tiền nhưng rất thích chơi bời, đàn đúm, vì vậy, A Pản đặt vấn đề, nếu Thiệp chuyển phụ nữ sang cho hắn, sẽ nhận về 1.000 nhân dân tệ (khoảng 3 triệu đồng/người).

Sau khi trở về Việt Nam, Thiệp cùng Nguyễn Thị Lợi và một số đối tượng khác đã lên kế hoạch lừa phụ nữ sang Trung Quốc để kiếm tiền bất chính. Cả nhóm đồng tình dùng chiêu bài “xin việc hộ” cho những phụ nữ đang thất nghiệp, với mức lương "trên trời".

Tháng 3/2012, Thiệp, Lợi lừa chị Nguyễn Thị Tâm (SN 1966, ở xã Dục Tú, huyện Đông Anh, Hà Nội) và bà Nguyễn Thị Tuyến (SN 1948) sang Trung Quốc xin việc làm.

Đích thân Thiệp đưa chị Tâm và Bà Tuyến qua cửa khẩu Lạng Sơn để bán cho “ổ nhền nhện”. Tuy nhiên, do chứng minh thư nhân dân của bà Tuyến đã quá hạn nên cơ quan chức năng yêu cầu về làm lại.

Không dừng lại ở đó, khoảng 2 tháng sau Thiệp lại hẹn bà Tuyến lên biên giới. Nhưng may mắn cho bà Tuyến, do bị A Pản chê “già quá” nên để cho bà lão ra về.

Nhận thấy hành vi của các bị cáo rất nguy hiểm cho xã hội, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của người Việt Nam, HĐXX tuyên phạt bị cáo Vũ Thị Thiệp mức án 11 năm tù giam. Các đồng phạm còn lại nhận mức án từ 6 đến 8 năm tù.

LOAN HOÀNG

No comments:

Post a Comment