Monday, February 17, 2014

Vờ đi 'có việc', thầy giáo đưa thẳng nữ sinh vào nhà nghỉ


(Kênh 13) – Tuấn tới nhà xin cho cháu M. đi “có việc” cùng mình rồi đưa cô bé vào thẳng nhà nghỉ chỉ cách trường học vài km.

ava-thay-hiep-dam-hoc-sinh-f3718-crop1392607597354p
Ngày 12/2, Thượng tá Trần Đức Hạnh, Phó trưởng Công an huyện Nho Quan cho biết, cơ quan này đã khởi tố Trần Văn Tuấn (SN 1982), trú tại Chợ Rịa, xã Phú Lộc, nguyên là giáo viên dạy môn Vật Lý trường THCS xã PL về tội “Cưỡng dâm trẻ em”.
Cuối năm 2013, gia đình em Vũ Thị N.M (học sinh lớp 8) có đơn trình báo về việc con mình bị thầy giáo Tuấn đưa vào nhà nghỉ. Cô bé M. thú thực với bố mẹ thị thầy giáo đưa vào nhà nghỉ Hồng Hải ở xã bên cạnh, cách trường học khoảng 4 – 5km. Sau khi biết chuyện con mình bị thầy giáo xâm hại, vì quá bức xúc nên bố mẹ em gọi Tuấn tới nhà và còn xảy ra xô xát với thầy giáo.
Ngôi trường nơi "yêu râu xanh" giảng dạy
Ngôi trường nơi “yêu râu xanh” giảng dạy
Chúng tôi đã đến trường THCS Phú Long nơi thầy Tuấn công tác để xác minh “thực hư” nhưng bà hiệu trưởng Lương Thị Kịnh đã từ chối cung cấp thông tin cho báo chí. Bà này nêu lý do: Việc “tế nhị” và chưa có quyết định chính thức nên chưa trả lời, hiện đang chờ cấp trên kết luận, thông báo và không có ý kiến gì thêm.
Trái với thái độ không hợp tác của bà hiệu trưởng Kịnh, ông Phạm Văn Đại, Trưởng Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Nho Quan tỏ thái độ rất buồn khi có cột “con sâu” trong ngành. Thầy Đại chia sẻ: “Chúng tôi rất đau xót. Tuấn là giáo viên dạy giỏi. Tuấn đã có vợ (cũng là giáo viên dạy giỏi) và đã có một con trai. Chúng tôi cũng đã nhận được thông báo từ cơ quan chức năng về việc dừng giảng dạy và đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với thầy Tuấn”.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.
Tổng Hợp

No comments:

Post a Comment