Monday, February 17, 2014

Đường cưa hèn mạt và bước nhảy nhục vong


“Họ chai lì, lạnh lùng cưa cắt nát tan lòng bất khuất của cả một dân tộc.
Họ vô tư nhảy nhót đùa cợt, chà đạp xương máu vong linh chiến sĩ đồng bào mình”.
Một nguyên tắc bất biến của mọi nhà nước, đã là lãnh đạo một quốc gia “Phụng sự Tổ quốc và Nhân dân” nhất thiết phải thu phục được từ lòng người bằng những yếu tố cơ bản đó là : Lòng kính trọng, thán phục, tín nhiệm và sự mến yêu từ nhân dân .
Liệu lòng người có “kính trọng và thán phục” để mến yêu ?? .
Khi , 19/1/2014  Kỷ niệm 40 năm, ngày 74 đồng bào chiến sĩ đã hy sinh chống quân Trung Quốc xâm lược Hoàng Sa, họ – nhà nước CSVN – Đã không tổ chức tưởng nhớ vinh danh thì chớ, lại còn cho CA chìm giả dạng là thợ cưa đá chiếm lĩnh mặt bằng tượng đài liệt sĩ Lý Thái Tổ dùng cưa máy, cưa đá tạo ra một không gian ô nhiễm bụi bay mù mịt hầu giải tán không cho nhân dân đến tổ chức dâng hương đặt vòng hoa tưởng niệm anh hùng liệt sĩ vị quốc hy sinh !?
Họ là nhà nước của nhân dân Việt Nam hay “thái thú” của người Tàu đặt để, họ ăn cơm của dân ta hay của Tàu ? Hành vi đó là gì ? tự nói lên rồi ….
hoangthanhtruc
Họ chai lì, cưa cắt nát tan lòng bất khuất của dân tộc”
Giống hệt như vậy , ngày 16/2/ 2914   – Kỷ niệm  35 năm, ngày TQ xâm lược Bắc biên giới Việt Nam – Để tưởng nhớ vong linh 50.000 quân dân đã hy sinh trong trận chiến bảo vệ biên cương nhưng bị nhà nước CSVN quên lãng , đồng bào rủ nhau đến tượng đài Lý Thái Tổ tổ chức dâng hương tưởng nhớ thì bị “nhà nước,đảng ta” chỉ đạo cho thuộc cấp chiếm lĩnh toàn thể mặt bằng khu tượng đài để dựng  sân khấu ca nhạc và … “nhảy đầm” tập thể chào mừng kỷ niệm ngày quân Trung Quốc tàn phá nước ta và 50.000 quân dân ta đã vị quốc kháng cự hy sinh  !? .
hoangthanhtruc1
16 tháng 2- không thấm đẫm nỗi đau ngày “đại tang” của toàn  dân tộc . Họ nhảy nhót trước đài liệt sĩ để chà đạp xương máu, vong linh, chiến sĩ đồng bào mình .”
Không giống với các nhà nước văn minh kỹ trị lừng danh của Châu Á như Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật bản , Malaysia hay Singapore luôn tâm niệm lấy đạo đức nhân bản làm linh hồn cho quyền lực, đặt lợi ích tổ quốc nhân dân lên trên lợi ích đảng phái chính trị .
Nhà nước CSVN từ quá khứ và hiện tại luôn tỏ ra là một nhà nước độc tài cá biệt, thiếu quang minh chính trực, không có độc lập và tự chủ, lý tưởng của họ là đảng phái, quyền lợi cá nhân, tư lợi nhóm, sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn kể cả vong bản hạ cấp nhất  như các hoạt cảnh của những “vở kịch đời” chống lại nhân dân nói trên mà không một Chính phủ Quốc gia văn minh nào trên thế giới “dám làm” !
Không phải vì họ không có khả năng làm như thế mà vì bản chất của những vở kịch ấy nó quá ư là bẩn thỉu mất nhân cách, không thể có trong tư duy, đức tính, ” trung thực” và ” chính trực” từ những cá nhân hay tập đoàn đảng phái trên cương vị lãnh đạo nhà nước nhân dân .
Họ – nhà nước CSVN” – không dám ngăn chặn công khai nhân dân thể hiện lòng yêu nước và đạo lý làm người như vậy , Họ – CSVN- đã im lặng, sự im lặng thiếu tự tin , hèn nhát, trốn sợ trách nhiệm với tổ quốc nhân dân rất hèn mạt của cá nhân bầy đàn họ .
Thực tế không phải nhà nước CSVN không biết, họ rất biết, nhớ ơn anh hùng liệt sĩ là một đạo lý thiêng liêng của con người mà chỉ có loài động vật, cầm thú, mới không hình dung ra được .
Tuy nhiên, vì miếng ăn, vì sự sống còn của trí tuệ loài cầm thú ấy – Họ sẵn sàng hạ thấp nhân cách xuống để đi bằng 4 chân , bởi duy nhất chỉ có đi như vậy thì mọi người nhìn họ mới hiểu, lý do tại sao họ : Nhà nước CSVN – lại đàn áp nhân dân đồng bào mình khi tỏ lòng biết ơn anh hùng liệt sĩ vị quốc vong thân .
Hoàng Thanh Trúc

No comments:

Post a Comment