Monday, February 17, 2014

Năm..nam sinh hiếp dâm bạn học trước cổng trường!

ÐẮK LẮK (NV) - Nạn hiếp dâm ở Việt Nam có vẻ như không có điểm dừng, với vụ 5 nam sinh lớp 10 của một trường trung học đã hiếp dâm bạn đồng học trước cổng trường.

Vụ hiếp dâm gây chấn động dư luận xảy ra trước trường trung học Trường Chinh, tọa lạc tại huyện Ea H'leo, tỉnh Ðắk Lắk chiều ngày 17 tháng 2, 2014. Cuộc điều tra của công an tỉnh Ðắk Lắk nói rằng, nạn nhân là em LTL 17 tuổi, ngụ tại một nhà trọ ở gần trường học của mình.



Ðám tang cô bé 12 tuổi bị cậu 15 tuổi nghi hiếp, giết chết. (Hình: Việt Nam Net)
Em LTL khai khoảng 5 giờ rưỡi chiều ngày nói trên, thình lình nhận được cú điện thoại của Võ Văn Bảo, 16 tuổi, bạn học cùng lớp, bảo đến cổng trường nói chuyện. Bảo đe dọa sẽ đến đập phá phòng trọ nếu em này không đến. LTL đến gặp, bị Bảo cùng 4 nam sinh khác dùng sức mạnh thay phiên nhau hãm hiếp.

Theo báo mạng Việt Nam Net, tất cả 5 học sinh lớp 10 của trường trung học Trường Chinh bị bắt, gồm Bảo cùng Phạm Tài Hiếu, Lê Văn Hùng, Lê Văn Sơn, Nguyễn Quốc Hải. Tất cả đều trong độ tuổi 16, 17 tuổi và cùng là cư dân huyện Ea H' Leo.

Cùng ngày 17 tháng 2, công an tỉnh Quảng Bình cho hay, đã bắt một nghi can hiếp dâm rồi giết chết một bé gái 12 tuổi để điều tra. Bé gái tên Nguyễn Thị Q. ngụ tại huyện Bố Trạch.

Cuộc điều tra của công an nói rằng bé Q. đi chăn bò ngoài đồng từ trưa cho đến chiều ngày 9 tháng 2, 2014 không thấy về. Người nhà của em cùng dân làng đổ xô tìm kiếm, trông thấy thi thể của em nằm ở vệ đường, gần sân bay Khe Gát thuộc xã Xuân Trạch. Người ta nghi em đã bị một thiếu niên tên Trần Văn B. 15 tuổi hiếp dâm rồi giết chết. 

No comments:

Post a Comment