Wednesday, December 18, 2013

TIN VỀ THÀY GIÁO ĐỊNH (Đinh Đăng).


18/12/2013 vào lúc 14giờ Âu Châu.

Theo nguồn tin mới nhận được thì thày giáo Định được đưa xuống bệnh viện 30/4 Sài Gòn ngày hôm qua để tiếp tục trị xạ theo như thông báo, nhưng thực ra các bác sĩ tiêm gì, truyền hóa chất hay cái gì vào người thì bản thân thày Định và gia đình đều không được biết .
Lần này thày Định đã yêu cầu được biết phác đồ điều trị và muốn biết tên chính xác của loại hóa chất trị bệnh thì đều không nhận được câu trả lời, cuối cùng họ đùn quả bóng trách nhiệm sangbên các bác sĩ chuyên về ung bướu nhưng lại không ở bệnh viện đó, chính vì thế mà thày Định đi đến quyết định không chữa trị gì nữa nếu không được tiếp cần hồ sơ bệnh án và phác đồ điều trị của bác sĩ và những thông tin đáng lẽ ra phải được biết .
Rất có thể những đòi hỏi kể trên thuộc về bí mật quốc gia nên cần có sự bàn bạc ở những cấp cao hơn nên đến nay vẫn chưa có câu trả lời . Thay vì chiều nay có hộ lý, y tá mang mấy chai hóa chất đến để truyền thì thày Định từ chối và chỉ chấp nhận truyền muối vì cơ thể đang mệt mỏi sau chặng đường dài .
Thông tin tạm thời nhận được là vậy sau khi anh bạn của thày Định đến bệnh viện thăm nhưng đến của phòng vừa nhìn thấy nhau thì các anh bảo vệ của thày Định kiên quyết không cho họ gặp nhau, họ nhìn thấy nhau chừng khoảng chưa đầy 1 phút thì anh bạn nhất định được mời ra ngoài khu vực nguy hiểm .
- Tao chẳng muốn tranh luận gì với mấy anh em bảo vệ đó cả, vì nói cũng thế nên đi về, giận lắm mà không biết làm sao hơn .
Kết thúc câu chuyện là cái lắc đầu chán nản của anh, tớ cũng ghi đủ ra đây để thông tin tới bạn bè gần xa .

fACEBOOKER 
Luu Gia Lạc

No comments:

Post a Comment