Wednesday, May 24, 2017

Tận cùng ác độc!

Hà Văn Thịnh-24-05-2017
Khả năng bị điên, có lẽ, chỉ còn là vấn đề thời gian, nếu mỗi ngày lại đọc để CHỘ, THẤY, BIẾT rõ ràng lòng lang dạ sói của cái gọi là... CÁN BỘ thời nay(!)

Điện Biên cấp heo giống 160.000đồng/kg cho dân
Heo giống được cấp năm 2016 cho người nghèo ở Tủa Chùa, Điện Biên - Ảnh: tư liệu
Chỉ cần nghe những cái tên như Tủa Chùa, Mường Ảng, Mường Chà..., là hầu như ai cũng hình dung ra cảnh cơ cực của người DÂN Điện Biên vinh quang thuở nào, nay khốn khổ ra sao!...

Thế nhưng, chính những kẻ gọi là "cháu, con" của miền đất đã từng làm "lừng lẫy năm châu" ấy, giờ đây, đang làm chấn động cả địa cầu khi ra quyết sách "xóa đói, giảm nghèo" bằng cách BUỘC DÂN mua lợn giống với giá... 160.000 đồng/ 1kg!

Chẳng lẽ lũ cán bộ tệ hại này lừa Dân suốt 63 năm qua chưa... đã hay sao hở trời?!

Chẳng lẽ trong cái đầu tham lam của chúng không còn, dù chỉ một mẩu có hình người?

Chẳng lẽ chúng không biết vay của Ngân hàng Thế giới 12 tỷ đồng để giúp Dân Điện Biên bớt nghèo, nhưng thực hiện theo "quy trình" khốn nạn nhất có thể - như chúng đã nghĩ, đã làm, sẽ khiến cho Dân khốn khổ hơn cả trăm lần?...

Không đủ ngôn từ tục tằn để nói về hành động khốn nạn của những kẻ bắt Dân Nghèo mua một con heo giống nặng 20 kg với giá 3.200.000 đồng - trong khi giá thị trường hiện nay ở Điện Biên, con heo nặng 100 kg giá chỉ có 3.500.000 đồng!

Nuôi cho lợn nặng thêm... 80 kg để "LÃI" 300.000 đồng không kể thức ăn, công cán, suốt cả năm,

Trời nghe hỡi Trời!

Chỉ có thể bình luận rằng, với loại gọi là cán bộ đó, đáng phải đem ra mà... tùng xẻo!

(FB Hà Văn Thịnh)

No comments:

Post a Comment