Friday, January 13, 2017

Sài Gòn: Giết bạn học 15 tuổi để cướp của

Người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể nạn nhân. (Hình: Báo Pháp Luật Thành Phố)
SÀI GÒN (NV) – Khi mở thùng xốp do 2 thanh niên định chuyển ra ngoài, cơ quan an ninh phát hiện thi thể bé gái 15 tuổi bị bạn cắt nhiều vết trên người và đang có dấu hiệu bị hủy hoại.
Tối 13 Tháng Giêng, nói với truyền thông Việt Nam, ông Trà Văn Lào, trưởng công an quận Gò Vấp xác nhận, cơ quan đang khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ bé gái NTTH (15 tuổi) bị sát hại tại chung cư Hà Đô, phường 3, quận Gò Vấp.
Theo báo Pháp Luật Thành Phố, khoảng 14 giờ cùng ngày, bảo vệ chung cư Hà Đô phát hiện 2 thanh niên vận chuyển một thùng xốp lớn từ chung cư ra ngoài để bỏ vào thùng rác.
Nghi ngờ trộm đồ, bảo vệ chung cư chặn lại kiểm tra. Lúc này, cả 2 thanh niên lạ mặt giả vờ nói đi gọi người thân đến chuyển thùng xốp, rồi tẩu thoát.
Lực lượng bảo vệ chung cư trình báo cơ quan an ninh. Khi mở thùng xốp ra, nhân viên an ninh phát hiện thi thể của một bé gái đang bị hủy hoại.
Đến 7 giờ tối cùng ngày, danh tính nạn nhân được xác định. Không lâu sau đó, công an khoanh vùng bắt được nghi phạm. Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là bạn học chung trường với nghi phạm. Cả hai đều không ở trong chung cư nói trên.
Bước đầu, nghi phạm khai nhận có lấy 1 điện thoại của nạn nhân. Còn người đi cùng nghi phạm là một người chạy xe ba gác. Nghi phạm khai thuê người này đến phụ giúp vận chuyển thùng xốp khỏi chung cư thì bị phát hiện. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai nghi phạm để củng cố hồ sơ làm rõ sự việc. (Tr.N)

No comments:

Post a Comment