Friday, January 13, 2017

Đồng Nai: Đi ăn chơi, cán bộ cả xã hùa nhau đánh lộn

Việc cán bộ ăn chơi, đánh nhau thường xuyên xảy ra ở Việt Nam. (Hình: Báo Tri Thức Trẻ)
ĐỒNG NAI (NV) – Nữ bí thư đoàn xã Tam Phước, thành phố Biên Hòa tát vào mặt một anh trêu chọc mình khi đi hát karaoke và bị người này đánh trả. Thế là 14 cán bộ xã đi cùng “hội đồng” đánh nhau với nhóm thanh niên.
Ngày 12 Tháng Giêng, nói với phóng viên báo Pháp Luật Thành Phố, công an xã Tam Phước cho biết, vẫn đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ 15 cán bộ gồm ba cán bộ Đoàn Thanh Niên và 12 người thuộc Ban Chỉ Huy Quân Sự xã này liên quan đến vụ ẩu đả với nhóm thanh niên sau khi vui chơi tại quán karaoke ở địa phương.
Theo lực lượng chức năng, trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 7 Tháng Giêng, bà Ngọc, bí thư đoàn xã và ông Tân, chỉ huy trưởng Ban Chỉ Huy Quân Sự xã Tam Phước, cùng 13 cán bộ khác rủ nhau ăn chơi tại một quán karaoke ở xã này.
Đến khoảng 20 giờ 30 cùng ngày, bà Ngọc ra cổng quán để đón taxi về nhà thì bị một thanh niên chưa rõ lai lịch đến hát ở quán buông lời trêu chọc. Bực mình, bà Ngọc tát vào mặt anh này và lập tức bị đánh trả.
Biết sự việc, ông Tân lệnh cho những cán bộ thuộc cấp cùng đi “ra can ngăn” dẫn đến đánh nhau giữa 2 bên. Vụ ẩu đả khiến nhiều người bị thương nhẹ, gây náo loạn cả khu vực. Sự việc nhanh chóng loan ra dư luận ở địa phương. Nhiều người cho rằng, các cán bộ xã biết luật mà còn tham gia đánh nhau là phản cảm.
Theo công an xã Tam Phước, sau vụ việc, nhóm thanh niên lạ mặt đã bỏ đi nên cơ quan này đang tập trung xác minh để có hướng giải quyết. Đồng thời “đề nghị những người liên quan làm tường trình, ghi nhận lời khai nhân chứng để làm rõ vụ việc.” (Tr.N)

No comments:

Post a Comment