Friday, January 13, 2017

Sà lan tông sập cầu ở Cà Mau, 6 người rơi xuống sông

Sà lan tông sập cầu ở Cà Mau, 6 người rơi xuống sông
Ảnh: Tiền phong
Một chiếc sà lan chở cát bị đứt dây neo khi đang đậu, trôi và đâm gãy đôi một cây cầu ở Cà Mau vào sáng hôm 13/01.
Truyền thông trong nước cho hay vào tối hôm 12/01, chiếc sà lan chở đầy cát neo đậu trên sông Xóm Lớn, cách gần cầu Cái Trăng vài trăm mét. Đến sáng hôm 13/01, nước sông chảy mạnh làm đứt dây neo. Chiếc sà lan bị trôi, va đập vào trụ cầu làm gãy đôi nhịp giữa. Lúc đó, có sáu người đi trên ba xe máy qua cầu. Khi cầu sập, các nạn nhân cùng xe máy bị rơi xuống sông. Các nạn nhân sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu. Một người phụ nữ và hai em nhỏ khoảng 5 đến 10 tuổi bị thương nặng, một trong hai em đang trong tình trạng nguy kịch.
Tại hiện trường, ba chiếc xe máy hư hỏng nặng, một trụ cầu bị gãy, hai nhịp cầu dài hơn 23 mét bị sụp xuống sông. Tai nạn sập cầu khiến tuyến đường chính từ trung tâm huyện Năm Căn về xã Hàng Vịnh bị tê liệt.
Cầu Cái Trăng dài 50m, rộng 3.5m, bằng bê tông cốt thép, bắc qua ấp Xóm Lớn Ngoài, xã Hàng Vịnh, huyện Năm Căn, được thông xe năm 2005.
Cách đây chưa đến một năm, vào ngày 20/03/ 2016, cũng một chiếc xà lan đã đâm vào và làm sập Cầu Ghềnh ở Biên Hòa. Tai nạn này đã làm tê liệt tuyến đường sắt Bắc Nam trong nhiều ngày.
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment