Saturday, July 30, 2016

Dồn chó chân tường

Nguyên Thạch (Danlambao) - Tác giả tự cảm thấy thật bất ổn khi chọn tựa bài có liên quan đến chó để nói lên những câu chuyện và thái độ của những người cầm nắm vận mệnh của đất nước, của cả dân tộc dưới mưu đồ xâm lăng tiệm tiến từ bọn giặc tham tàn Hán Cẩu. Chưa hết, người viết còn dám ví cả bọn cộng sản Tàu là chó Tàu cộng (Trung cẩu), đám chó cha, chó mẹ hung hãn dồn bọn chó con bệnh hoạn hèn nhát vào đến đường cùng. Khi ví von như vậy, người đọc sẽ hiểu ngay thái độ của tác giả không hề hàm chứa một chút gì để có thể gọi là lòng tôn trọng.

Nói gì thì nói, nền văn hóa phương Đông chung chung vẫn xem chó là loài vật hay sủa, điên dại và dơ bẩn. Nhất là những con chó chuyên quyền CSVN. Chúng mụ mị một cách lì lợm và trơ trẻn, chúng trở nên điên dại khi nhìn vào bóng đêm bởi đâu đâu cũng ẩn hiện bóng dáng thù địch, chúng không ngại ngần đớp táp những bãi cứt hoàn toàn thiếu chất dinh dưỡng của đám dân đen bệnh hoạn, uống liếm đến tận cùng những vết máu loang của người dân Việt Nam gầy gò tiều tụy đang thoi thóp hàng ngày trên mảnh đất khô cằn đầy đau khổ.

Loài chó điên dại đã hung hăng cào cấu cắn xé những đoàn người yêu nước đã noi gương tiền nhân cha ông xuống đường biểu tình chống giặc ngoại bang. Bản thân chúng bị bệnh hoạn nhưng chúng còn chạy rong để cắn xé những người khác hầu lây lan căn bệnh điên dại phản bội Tổ Quốc ấy.

- Loài bầy đàn đã hoàn toàn im hơi lặng dạng khi tiếng đại bác của Hải quân Thiếu tá Ngụy Văn Thà cùng 74 chiến sĩ HQ/VNCH vào ngày 19 tháng Giêng 1974 của trận hải chiến Hoàng Sa để bảo vệ lãnh hải của Tổ Quốc.

-Những con chó điên cao cấp đã mật lệnh cho binh sĩ không được bắn trả mà phải làm bia sống cho giặc Tàu xâm lược ở Gạc Ma 1988. (Gạt Ma 14-3-88 một cuốc tàn sát man rợ của Tàu cộng xâm lăng.)

- Những con chó Cảnh sát biển đã hèn mạt trốn chui trốn nhủi khi bọn Tàu Cộng cướp phá bắn giết tông chìm tàu ngư dân Việt Nam, bỏ mặc cho lớp ngư dân này tay không với thuyền gỗ bám biển giữ chủ quyền cho quê hương.

- Những con chó Bộ ngoại giao và các cơ quan liên đới chỉ biết sủa vu vơ khi giặc Tàu ngang nhiên đặt giàn khoang HD-981 ở đặc khu kinh tế thuộc chủ quyền không thể chối cãi của Việt Nam.

- Những con chó đốn hèn ở Bộ quốc phòng đã không dám phản ứng khi Tàu Cộng đã bắn hạ SU-30MK2 và CASA 212 tan xác.

- Những con chó của chính phủ đã không dám phản ứng khi Hoa Nam Cẩu đã “thử phổi” xâm phạm an ninh hàng không bằng hàng chuỗi chuyến bay trên không phận của đất nước và tin tặc xâm nhập làm tê liệt hệ thống thông tin các sân bay quan trọng của VN Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng…

Hơn ai hết, Bộ Chính trị và Ban bí thư Trung ương ĐCSVN đã biết rõ mồn một những chèn ép, bức hiếp từ những bàn tay lông lá Hoa Nam trịch thượng nhưng bọn này đã vì lợi ích của cá nhân cùng băng đảng mà cố nhận lấy sự sỉ nhục triền miên từ quan thầy Trung Cẩu. Thái độ cúi đầu này đã nêu lên sự đốn hèn của bầy đàn tôi tớ với tư duy ích kỷ vì riêng tư chứ không hề vì dân vì nước chi cả.

Bọn Hán Cẩu Trung Nam Hải sẽ còn rất nhiều cuộc răn đe hiếp đáp mà bầy chó dại này sẽ còn im hơi lặng tiếng dài dài trong sự khiếp nhược một cách vô cùng đốn mạt nhưng bầy đàn này sẽ trở nên rất hung hãn khi người dân tỏ thái độ ngay thẳng một cách có trách nhiệm để tống khứ Formosa Vũng Áng ra khỏi đất nước để bảo tồn Việt Nam về nhiều mặt. Bầy đàn chó điên này sẽ sẵn sàng cắn chết bất cứ người dân nào dám đứng lên trừ khử chúng để tránh căn bệnh điên dại lây lan cho cả dân tộc qua nhiều thế hệ tương lai.

Lẽ bình thường, khi những con chó bị dồn vào chân tường thì nó sẽ quay đầu cắn lại để tìm cách thoát thân bởi không còn con đường nào khác để chạy trốn hoặc ẩn núp nhưng đàn chó cộng sản Việt Nam gồm chó côn an, chó mật vụ, chó quân đội, chó Bộ chính trị, chó Ban tư tưởng trung ương ĐCSVN sẽ không có phản ứng theo lý lẽ đương nhiên bình thường đó mà chúng sẽ chấp nhận là những con chó bệnh hoạn yếu đuối nhu nhược chịu chết hàng hàng lớp lớp ở cuối đường cùng, để rồi hệ quả cho Việt tộc là một Tây Tạng thứ hai cho bọn Hán Cẩu tham tàn. Để tránh thảm cảnh nô lệ, thiết tưởng người Việt đã biết sẽ phải làm gì.

31.07.2016

No comments:

Post a Comment