Saturday, June 11, 2016

Tập đoàn Cộng sản giết người hàng loạt qua các thời kỳ

Quang Truong (Danlambao) - Hồ Chí Minh được xem như là nhạc trưởng của đảng Cộng sản tại Việt Nam. "Công trạng của Hồ thì to lớn không tả hết. Tai họa 70 năm qua và còn tiếp nữa là Hồ gieo rắc Chủ nghĩa Cộng sản vào Việt Nam làm cả dân tộc thoái lui."

Điển hình dã man của Hồ là giết người qua cuộc cải cách ruộng đất giai đoạn 1953-1956. Hồ nói là lấy ruộng từ người giàu cho dân nghèo, nhưng thực chất mục đích là tiêu diệt những người hiểu biết, dùng chính sách ngu dân để quản lí, trị cho dễ. Hơn nữa thuyết Cộng sản làm cho người theo mê muội, thú tính, làm điều bất lương mà tưởng là danh nghĩa. Cụ thể Hồ và Trường Chinh đã giết gần 200 nghìn người giàu có, tri thức thời đó. Sau đó thì nước mắt cá sấu của Hồ có tuôn ra. Cách đấu tố thì man rợ lắm, tôi sẽ viết sau. Một vài ví dụ là: con tố cha, em tố anh, có bà Nguyễn Thị Năm ân nhân của Bí thư Trường Chinh, đóng góp cho cách mạng 700 lượng vàng mà vẫn bị Hồ và Trường Chinh đưa ra bắn đầu tiên. Triệt tiêu người tri thức có ảnh hưởng đến quyền lực lãnh đạo, và bây giờ Cộng sản vẫn đi theo vết mòn là triệt tiêu những người nói lên các vấn đề của xã hội.

Các lãnh đạo sau khi Hồ Chính Minh chết cho đến nay là: Lê Duẩn, Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh, Nguyễn Phú Trọng (tự Lú).

Đàn em tay chân của Hồ thì không giết người hàng loạt như người anh, nhưng bằng nhiều thủ đoạn và nhiều lĩnh vực hơn cũng nhằm mục đích duy trì quyền lực. 

Cha nào con nấy, đi theo Chủ nghĩa ngu xuẩn, nên bản thân họ dốt nát và mê muội nhưng lại làm lãnh đạo. Vì vậy họ không thể điều hành xã hội mà có tri thức được. Họ phải loại trừ tri thức để ngu dân dễ trị. Cho đến nay, không chỉ lãnh đạo chóp bu mà hầu hết đảng viên thấm nhuần bản chất Cộng sản nên hầu hết họ ngu và ác.

Thập niên 90 tập đoàn lãnh đạo Cộng sản đã tử hình rất nhiều người bất đồng chính kiến, bỏ tù, làm tan cửa nát nhà rất nhiều người tài giỏi lương thiện.

Hiện tại họ không tử hình, mà ném đá dấu tay, dùng côn đồ, giàn trận tại nạn giao thông, hoặc việc họ làm công khai là ra các điều luật mơ hồ để bức hại tri thức, lấy danh nghĩa luật pháp Nhà nước để tống giam. 

Tập đoàn Cộng sản còn giết người bằng nhiều cách như là: tham nhũng, cướp đất tạo ra dân oan, dân hận, chết vì uất hận; và các quyết định sai trái của chính quyền làm cho con người bí bức, dốt nát, không có kỹ năng nghề nghiệp, làm cho tài nguyên cạn kiệt, môi trường hủy hoại, sinh ra nhiều hệ luỵ khác nữa như là bệnh tật, tai nạn...

Cộng sản thời nay giết người nửa mở nửa kín, có sôi động, có âm thầm, không man rợ như Hồ hồi trước nhưng đối tượng bị giết thì nhiều gấp nhiều lần.

Một ví dụ là: nhà cầm quyền cho công ty Formosa vào VN, không đủ năng lực giám sát hoặc cố ý dung túng vì đã vào thế do nhận hối lộ, hoặc do Trung Quốc bảo trợ vị trí, chức vụ. 

Bây giờ biển rộng lớn ra đại dương mà bị độc. Cá to, cá voi mà còn chịu không nổi phải chết, huống gì người. Độc ở trên đất thì độ lây lan chậm, độc ở biển lây lan nhanh và len lỏi vào các ngóc ngách của cuộc sống. 

Dân Việt Nam sẽ chết sớm hết, trừ khi tỉnh thức từ vị trí của mình, bằng các biện pháp cụ thể để chống lại đám Cộng sản bán nước hại dân càng nhanh càng tốt.


No comments:

Post a Comment