Thursday, April 7, 2016

Đồng chí - đồng rận, vừa đánh vừa xoa

CTV Danlambao - Sau khi đóng cửa bỏ phiếu hạ bệ ông Thủ tướng "xuất sắc nhất Á châu" theo tinh thần gió chiều nào đảng viên thả hồn theo chiều đó, các ngài đảng viên cộng sản nhào ra đường ca ngợi ngài cựu thủ tướng.

Đảng viên ĐBQH Đỗ Văn Vẻ khen rằng: Thành công lớn nhất, nổi bật nhất 5 năm qua là Chính phủ đã điều hành một cách chủ động, linh hoạt trên cơ sở thực hiện kiên quyết nhiều chính sách về quản lý kinh tế, tài chính, bảo đảm vốn tín dụng cho nền kinh tế ổn định và giá trị tiền tệ, kết hợp giữa chính sách tài khóa và chính sách tiền tệ, tín dụng, lãi suất... "Nền kinh tế đạt tốc độ tăng trưởng bình quân 5 năm trên 5,9%/năm là mức khá cao trong bối cảnh kinh tế-xã hội toàn cầu có nhiều biến động, bất ổn, khủng hoảng và suy thoái trên diện rộng, không ít nước tăng trưởng âm", (1)

Đảng viên ĐBQH Trần Du Lịch tuyên dương: 3 điểm nổi bật của Chính phủ và Thủ tướng: "Kiên trì 3 mục tiêu là ổn định kinh tế vĩ mô, chống lạm phát, tăng trưởng hợp lý và giải quyết vấn đề an sinh xã hội; xây dựng pháp luật, ban hành chính sách đều lấy cơ sở hội nhập như một phương thức để rút ngắn quá trình công nghiệp hóa; đàm phán thành công các hiệp định song phương thế hệ mới, đặc biệt là TPP trong hoạt động nâng tầm đất nước".

Đảng viên ĐBQH Trương Trọng Nghĩa vinh danh tinh thần yêu nước của cựu thủ tướng: "có thái độ kiên quyết trước những hành vi xâm lược của Trung Quốc".

Đảng viên ĐBQH đầy ấn tượng: "Quyết liệt, kiên trì thể hiện quan điểm, tư tưởng để đấu tranh bảo vệ chủ quyền quốc gia trên biển. "Thái độ của Thủ tướng đã làm nhân dân và cử tri cả nước an tâm hơn, tin tưởng và có thể giảm đi những băn khoăn, lo lắng về tình hình biển đảo nói chung"...

Còn ngài tân chủ tịch nước - cựu thủ lãnh côn đồ còn đảng còn tiền thì phán:"Thời gian đảm nhiệm chức vụ Thủ tướng, ông Nguyễn Tấn Dũng luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao".

Thế thì sao đuổi nó về vườn trước thời hạn!?

Ca tụng ngài thủ tướng 9 năm 10 tháng, hoàn thành nhiệm vụ nhưng đuổi thì vẫn cứ đuổi xong thì các ngài quay sang hoan hô tân thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Rằng thì là:

- "Ông Nguyễn Xuân Phúc tích lũy được kinh nghiệm trong hoạt động của Chính phủ, hiểu tương đối rộng rãi và toàn diện về tất cả các vấn đề, kể cả những vướng mắc, những ưu điểm" - Cao Sĩ Kiêm.

- "Qua những hoạt động này, ông Phúc đã phần nào thể hiện được bản lĩnh chính trị, thể hiện trí tuệ, sự quyết liệt trong hành động. Đặc biệt, tôi đánh giá cao Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong công việc phòng chống hàng gian, hàng giả, hàng nhập lậu" - Trần Hoàng Ngân. (2)

Và rồi ông tân chủ tịch nước - cựu thủ lãnh côn an cũng lại phán: "Trong quá trình công tác, ông Nguyễn Xuân Phúc luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao."(3)

Hai đứa, đứa nào cũng "luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao" thế thì sao nỡ đành đuổi đứa này thế đứa kia trước thời hạn!?

Muốn biết tại sao đuổi Dũng xà mâu và bầu Phúc hói xin viết thư hỏi ngài Trọng Lú.

Tổng số những ông bà nghị gật bỏ phiếu đuổi một đứa hoàn thành nhiệm vụ giao phó về vườn là 418 tên. Có 68 đứa không đồng ý (4). Như vậy trong đảng ta có ít nhất 68 ông bà theo phe kẻ ngả ngựa. Để xem 68 người này sẽ quậy được chuyện gì dưới triều đại Trọng Quang Ngân Phúc.


07.04.2016


_______________________________________





No comments:

Post a Comment