Sunday, January 17, 2016

Tổ trưởng dân phố bị truy sát ngay tại nhà

 Vũ Hội - Thứ Bảy, ngày 16/1/2016 - 16:00
(PLO)- Khi chuẩn bị đưa con đi học, ông Bùi Đình Tôn, tổ trưởng tổ dân phố, bị nhóm người truy sát ngay tại nhà khiến ba người bị thương, nhiều tài sản bị đập phá. 
Ngày 16-1, Cơ quan CSĐT công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang điều tra, truy bắt nhóm nghi can dùng hung khí xông vào nhà chém ông Bùi Đình Tôn (64 tuổi, tổ trưởng tổ dân phố 35E, khu phố 11, phường Tân Phong, TP. Biên Hòa) và hai người trong gia đình bị thương.
Theo những người nhà ông Tôn cho biết, khoảng 5 giờ 50 ngày 14-1, ông dắt xe máy ra cổng để chở cháu đi học thì thấy một nhóm thanh niên đeo khẩu trang kín mít đi tới. Thấy có điều bất thường, ông Tôn đi vào trong nhà đồng thời kêu cháu đi vào nhà. Lập tức có một thanh niên chạy theo dùng dao chém ông Tôn. Ông liền chạy về phía sau nhà bếp nhưng thanh niên này vẫn tiếp tục đuổi theo chém liên tiếp. Ông Tôn đưa tay lên đỡ thì bị chém vào tay.

Con gái ông Tôn bị chém gây thương tích ở bàn tay. Ảnh: Vũ Hội  
Nghe thấy tiếng đập phá, con gái ông Tôn là chị Bùi Thị Sâm và anh rể là Nguyễn Ngọc Phượng liền chạy ra phát hiện có người đang chém cha mình nên đã can ngăn. Anh Phượng xông vào ôm người chém cha mình thì bị nhóm người dùng dao chém vào lưng, tay liên tiếp. Chị Sâm đến giải cứu cũng bị chém vào lưng.
Không những vậy, nhóm người này còn vung tuýp sắt, dao đập phá nhiều đồ đạc trong nhà ông Tôn  như tivi, xe máy, bàn ghế rồi nhanh chóng nhảy lên hai ô tô tẩu thoát.
Vụ việc đã nhanh chóng được trình báo cơ quan công an, ông Tôn và hai người con sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện, bác sĩ xác định ông Tôn bị chém nhiều vết thương sâu ở hai bàn tay và cổ tay, phải phẫu thuật để băng bó vết thương. Riêng chị Sâm và anh Phượng bị chém vào tay và lưng nhưng vết thương không nguy hiểm nên đã được băng bó và ra về.

Chiếc tivi nhà ông Tôn bị nhóm nghi can chém vỡ màn hình. Ảnh: Vũ Hội  
Chị Sâm cho biết thêm sau khi xảy ra sự việc chị có hỏi một số người hàng xóm thì họ cho biết nhóm người đi ô tô mang theo hung khí đến trước cổng nhà chờ sẵn một lúc. Thấy có người ra nhìn thì nhóm này liền đưa dao ra hăm dọa “đi vào nhà đi, không tao chém chết” nên mọi người sợ hãi đóng cửa kín. 
 Vũ Hội

No comments:

Post a Comment