Thursday, January 14, 2016

Thanh Hoá: Xưởng sản xuất bánh kẹo bị thiêu rụi trước Tết

Dân trí Khoảng 6h sáng ngày 14/1, tại Công ty TNHH Tiến Hà, thuộc thị trấn huyện Vĩnh Lộc đã xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn khiến các nhà xưởng làm bánh kẹo bị đổ sập hoàn toàn. Tuy không có thiệt hại về người nhưng thiệt hại về kinh tế là rất lớn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng 14/1, khu nhà xưởng phía sau trụ sở chính tại công ty TNHH Tiến Hà có khói bốc lên. Do khu nhà xưởng có khá nhiều nguyên liệu để làm bánh kẹo và các loại thùng các tông, đồ nhựa, túi nilon nên ngọn lửa lan rất nhanh.
Không lâu sau, ngọn lửa bùng phát, khói đen ngùn ngụt bốc lên từ nóc khu xưởng. Mọi người liền hô hoán nhau dập lửa và thông báo lên cơ quan chức năng.
Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy
Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (CSPCCC) tỉnh Thanh Hóa đã điều động 2 xe chữa cháy, một xe bồn và 20 cán bộ, chiến sỹ phối hợp cùng Phòng CSPCCC số 6 tiến hành dập lửa.
Đến 11h trưa cùng ngày, vụ hỏa hoạn cơ bản đã được khống chế.
Do nhà xưởng chứa nhiều đồ vật dễ bắt lửa nên đám cháy lan quá nhanh khiến các nhà xưởng đã bị đổ sập hoàn toàn. Phía lực lượng PCCC dùng các dụng cụ để cào từ những đống đổ nát, dập tắt hoàn toàn vụ cháy, không để ngọn lửa bùng phát trở lại.
Theo một số người dân, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy có thể xuất phát từ chập điện ở nhà xưởng. Dù vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng máy móc, nguyên liệu sản xuất gần như bị thiêu rụi hoàn toàn. Đặc biệt vụ việc xảy ra ngay trước Tết Nguyên đán, đúng mùa làm ăn của công ty bánh kẹo nên gây lao đao cho cả lãnh đạo lẫn các công nhân công ty.
Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa tiến hành điều tra làm rõ.

Nhiều tài sản bị thiêu rụi.
Nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Thứ Năm, 14/01/2016 - 17:20
Duy Tuyên

No comments:

Post a Comment