Thursday, August 6, 2015

Chồng chết, vợ mang “quan tài diễu phố”: Công an nói chết vì bệnh lý

Chồng chết, vợ mang “quan tài diễu phố”: Công an nói chết vì bệnh lý
GiadinhNet - Liên quan đến vụ "quan tài diễu phố" ở Quốc Oai, Công an TP Hà Nội đã kết luận nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Quảng Trường là do bệnh lý - “Sơ vữa động mạch vành”

Như Báo Gia đình & Xã hội đã thông tin trước đó, vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng 3/8, chị Phùng Thị Tâm, ở tổ dân phố Du Nghệ, thị trấn Quốc Oai nhận được tin chồng chị, anh Nguyễn Quảng Trường đã tử vong khi đang tạm giam tại Công an huyện Quốc Oai.

Cho rằng, anh Trường bị công an đánh chết, chị Tâm và người nhà đã mang quan tài vây kín nhà xác Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai (nơi để thi thể anh Trường) đề nghị các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân cái chết.

Sự việc đã thu hút hàng trăm người dân đến xem và vây kín xung quanh nhà xác của Bệnh viện để theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi.

Sáng nay, ngày 6/8, Công an TP Hà Nội đã tổ chức họp báo thông báo kết quả điều tra ban đầu vụ việc và nguyên nhân cái chết của anh Trường.

Theo Công an TP Hà Nội, nguyên nhân cái chết của anh Trường là do bệnh lý
Theo Công an TP Hà Nội, nguyên nhân cái chết của anh Trường là do "bệnh lý"

Theo nội dung mà Công an TP Hà Nội cung cấp thì kết quả khám nghiệm hiện trượng, khám nghiệm tử thi cho thấy: Tổ chức dưới da dầu và xương sọ không có tổn thương; tổ chức não bình thường, không có tổn thương; 2 bán cầu não căng; thành não và cầu não bình thường; toàn bộ cơ xương, phủ tạng vùng đầu không có dấu vết ngoại lực.

Cuống tim mặt trước có nhiều vết xuất huyết dọc vách liên thất, bờ phải có nhiều chấm xuất huyết, trong các buồng tim không có máu, trong tâm thất có nhiều mảng bám…

“Thành động mạch trái sờ cứng chắc, tính đàn hồi giảm. Động mạch vành phải có nhiều đám vơ xữa… Sơ bộ Hội đồng giám định pháp y nhận định nguyên nhân Nguyễn Quang Trường tử vong là do bệnh lý (Sơ vữa động mạch vành)”, báo cáo nguyên nhân cái chết nêu rõ.

Ngày 6 Tháng 8, 2015 | 10:34 AM
Phùng Bình - Thanh Phong/Báo Gia đình & Xã hội

No comments:

Post a Comment