Tuesday, January 6, 2015

Vào công ty phá két trộm 1,8 tỉ đồng

Theo Soha.vn-06/01/2015 15:01


Két sắt của Công ty Đại Gia Đình bị cạy phá. Ảnh: CTV

Vụ trộm ngày đầu năm mới do một nhóm trộm chuyên nghiệp thực hiện.

Ngày 5-1, Công an quận Bình Tân cho biết đang phối hợp cùng Công an TP.HCM điều tra vụ phá két sắt trộm tiền ngay ngày đầu năm mới tại Công ty TNHH MTV Đại Gia Đình (trụ sở tại phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân).

Ước tính số tiền bị mất trộm lên đến 1,8 tỉ đồng.

Thông tin ban đầu về vụ trộm theo trình báo của bà TTTH (Giám đốc Công ty Đại Gia Đình) sáng 1-1 khi bà đến công ty thì phát hiện các cửa phòng đều có dấu hiệu bị cạy phá.

Bà tức tốc vào phòng làm việc của giám đốc nơi đặt két sắt để kiểm tra thì thấy chiếc két sắt đã bị kẻ gian đục phá bung cửa. Toàn bộ tài sản bên trong gồm 90.000 USD (trị giá khoảng 1,8 tỉ đồng) đã không cánh mà bay.

Ngay khi phát hiện sự việc, bà H. đã trình báo công an địa phương. Từ thông tin về vụ trộm tài sản nghiêm trọng này, Công an quận Bình Tân đã phối hợp cùng Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai ban đầu để truy xét thủ phạm vụ trộm.

Theo cơ quan điều tra, có thể đối tượng đi thành băng nhóm và nghiên cứu kỹ trước khi ra tay. Kẻ trộm đột nhập công ty vào thời điểm ban đêm không có người làm việc, không có bảo vệ và camera quan sát.

Từ đó kẻ trộm chuyên nghiệp sẽ có nhiều thời gian để lục soát, khua khoắng tài sản. Được biết trong thời gian vừa qua tại TP.HCM cũng xảy ra nhiều vụ trộm tài sản giá trị lớn lên đến hàng tỉ đồng tương tự như trên.

No comments:

Post a Comment