Tuesday, January 6, 2015

Bác bỏ tin ông Nguyễn Bá Thanh bị đầu độc 'nhiễm xạ'

Bạn đọc Danlambao - Tối ngày 5/1/2014, báo Thanh Niên Online dẫn nguồn tin bác bỏ những lời đồn đoán từng gây xôn xao trước trước đó về khả năng ông Nguyễn Bá Thanh, trưởng ban nội chính trung ương bị 'nhiễm xạ'.

"Một nguồn tin khác của Thanh Niên cho biết, bệnh tình của ông Nguyễn Bá Thanh thể hiện rõ trong bệnh án, không có chuyện nhiễm xạ như lời đồn đoán",báo Thanh Niên cho biết.

Nhiều tuần trở lại đây, trang mạng 'Chân Dung Quyền Lực' loan tải nhiều bản tin và hình ảnh nói rằng ông Nguyễn Bá Thanh đã bị đầu độc bằng cách nhiễm phóng xạ.

Thậm chí, trang mạng ủng hộ quyền lực cho TT Nguyễn Tấn Dũng này còn cáo buộc đích danh thủ phạm đầu độc chính là phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc qua việc 'mượn tay Trung Nam Hải'.

Mặc dù không thể kiểm chứng, nhưng những thông tin rò rỉ trên 'Chân Dung Quyền Lực' – được cho là có liên hệ với hàng ngũ chóp bu cộng sản – đã gây xôn xao dư luận. Chỉ trong thời gian ngắn, trang mạng này đã đạt số lượng truy cập lên gần 10 triệu pageviews.

Máy bay về chậm do 'thời tiết xấu'

Báo Thanh Niên cũng dẫn lời bác sĩ Phạm Hùng Chiến, Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng nói rằng: Cho đến nay, ngoài Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ T.Ư và gia đình, không một ai ở TP.Đà Nẵng biết cụ thể về bệnh tình của ông Nguyễn Bá Thanh. 

"Việc điều trị như thế nào, cần tăng cường nhân lực và trang thiết bị gì là do Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ T.Ư", ông Phạm Hùng Chiến cho biết.

Cũng theo tờ báo này dẫn lời nguồn tin, chuyến bay đưa ông Nguyễn Bá Thanh cùng gia đình và đội ngũ bác sỹ về đến Đà Nẵng sẽ trễ hơn so với lịch trình dư kiến. Nguyên nhân được giải thích là do 'thời tiết ở Mỹ xấu'.

Sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh được nói 'hiện tốt hơn tuần trước'.

Dù vậy, sự kiện vị trưởng ban nội chính trung ương không về kịp dự buổi khai mạc hội nghị trung ương 10 là dấu chỉ cho thấy sức khỏe ông Thanh đang rất kém.

Nếu không có một 'kỳ tích' ngoạn mục nào xảy ra, có thể dự đoán trước được rằng tương lai chính trị của ông Nguyễn Bá Thanh đã chính thức chấm dứt ngay tại hội nghị trung ương 10.

Bạn đọc Danlambao
danlambaovn.blogspot.com

No comments:

Post a Comment