Monday, January 12, 2015

Tướng Thước "chưởi xéo" tướng Thanh!?

CTV Danlambao - Bước vào năm bản lề của đại hội đảng, các "thế lực thù địch" TRONG ĐẢNG bắt đầu tung tin tấn công nhau. Tuy nhiên, theo đúng "truyền thống vừa ăn cướp vừa la làng" tướng cộng sản Nguyễn Quốc Thước lại đăng đàn để gân cổ phê phán những "ai đó" đang nói xấu, chia rẽ đảng. Khổ nỗi là khi làm chuyện này tướng Thước lại nghiễm nhiên đi chửi xếp của ông là Phùng Quang Thanh.

Ông Thước nói:



Không phải lần này mà cứ mỗi lần đại hội đảng, mỗi lần bầu quốc hội, là đều có những cái tư tưởng, những cái thông tin bịa đặt, không phải là bịa đặt mà ác ý, phản động để mà xuyên tạc, chia rẽ trong nội bộ của đảng chúng ta, chia rẽ đảng với nhân dân. Việc đó là nguy hiểm nhất đối với tổ quốc, đối với đảng cho nên phải có những biện pháp kiên quyết để mà đập tan những luận điệu đó.

Ông Thước không bật mí cho biết những "tư tưởng", những "thông tin phản động"đó là gì. Phải chăng tư tưởng ấy, thông tin ấy là... cái này:

“Tôi thấy lo lắng lắm, không biết tuyên truyền thế nào, chứ từ trẻ con đến người già có xu thế ghét Trung Quốc. Ai nói tích cực cho Trung Quốc là ngại. Tôi cho rằng, cái đó là nguy hiểm cho dân tộc. Chúng ta bảo vệ chủ quyền lãnh thổ đất nước nhưng vẫn phải bảo vệ hòa bình, ổn định chính trị, thành quả cách mạng và giữ quan hệ hữu nghị Trung Quốc, tăng cường phát triển toàn diện kinh tế - xã hội đất nước. Chúng ta tăng cường an ninh quốc phòng là để tự vệ, khi nào buộc phải tự về thì chúng ta mới tự vệ”. - Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh.

Có tư tưởng nào phản động hơn tư tưởng lo lắng "nguy hiểm cho dân tộc" bởi "từ trẻ con đến người già có xu thế ghét Trung Quốc" này của ông xếp của tướng Thước?

Có thông tin "bịa đặt" nào chính xác hơn thông tin về những điều chính miệng ông Thanh nói?

Và có câu phát biểu nào "nguy hiểm nhất đối với tổ quốc, đối với đảng" - một đảng luôn luôn rêu rao "không có gì quý hơn độc lập tự do" mà khi từ trẻ con đến người già "tự do" bày tỏ "xu thế" ghét quân xâm lược thì người đứng đầu quân đội lại lo lắng nguy hiểm cho dân tộc khi độc lập của dân tộc bị đe dọa bởi bành trướng Bắc Kinh?

Phản động và thế lực thù địch của tổ quốc chính là những người như Phùng Quang Thanh đấy - thưa ông tướng đang ôm sổ hưu Nguyễn Quốc Thước.


CTV Danlambao
danlambaovn.blogspot.com

No comments:

Post a Comment