Saturday, January 3, 2015

"Tú bà" 9x cầm đầu, sẵn sàng bán dâm khi khách cần

(Baodatviet) - "Tú bà" 9x cầm đầu đường dây môi giới mại dâm, khi khách có nhu cầu, "tú bà" sẵn sàng bán dâm.

Khoảng 17h45 ngày 26/12, tại một khách sạn tại quận 6, CA TP.HCM đã bắt quả tang 3 cô gái bán dâm  do "tú bà" 9x điều đến đang "vui vẻ" với khách.
Ngày 31/12, CA TP.HCM đã bàn giao 7 nghi can liên quan đến đường dây mua bán dâm tại một khách sạn ở phường 11, quận 6 cho công an quận 6 để điều tra.
Cầm đầu đường dây môi này là "tú bà" 9X Đặng Ngân Phụng (22 tuổi). Để môi giới mại dâm cho khách làng chơi, Phụng luôn có trong tay từ 8-10 chân dài.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Khi khách có nhu cầu mua dâm, Phụng sẽ gọi điện cho các "đào" đến địa điểm phục vụ với giá một triệu đồng mỗi lượt. Sau những lần bán dâm, mỗi gái phải trả cho Phụng 100.000 đồng tiền môi giới.  Cảnh sát cho biết, không chỉ môi giới, Phụng còn sẵn sàng bán dâm khi khách có nhu cầu.
Thời gian gần đây, xảy ra nhiều vụ 9x cầm đầu đường dây môi giới mại dâm, đặc biệt nếu cần những tú bà này sẵn sàng bán dâm.
Trước đó, ngày 2/10, công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã triệt phá đường dây mại dâm do Nguyễn Thị Ba (17 tuổi, ở Kỳ Sơn, Hòa Bình) cầm đầu.
Trước đó một ngày, lực lượng chức năng kiểm tra hành chính nhà nghỉ trên đường Đình Quán (phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm) phát hiện 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 501 và 701.
Nguyễn Thị Ba và 2 gái bán dâm đều còn rất trẻ.
Nguyễn Thị Ba và 2 gái bán dâm đều còn rất trẻ.
Tiếp tục rà soát, lực lượng công an phát hiện và bắt giữ "tú bà" 17 tuổi đang ngồi chờ ở phòng 201 của nhà nghỉ này.
Ngoài ra, "tú bà" này còn thu của khách thêm một triệu đồng tiền công môi giới và ngồi chờ khi xong việc sẽ về cùng 2 cô gái.
Tại cơ quan công an, Ba khai mới học hết lớp 9, sau khi bỏ học thì xuống Hà Nội làm tiếp viên quán bia và bán dâm trên đường Nguyễn Khang (Cầu Giấy) kiếm thêm thu nhập.
Khi đã có kinh nghiệm, Ba thuê nhà ở Nam Từ Liêm để chứa chấp và ở cùng gái mại dâm. Khi có khách, "tú bà" sẽ đứng ra môi giới và trực tiếp bán dâm.
Thanh Thanh (Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment