Tuesday, January 20, 2015

Nguyễn Thị Kim Ngân: Hu hu hu... không đồng chí nào quản lý phụ nữ chúng em!!!


Gái Làng (Danlambao) - Đảng ta đụng đâu quản lý đó. Bạ thứ gì cũng thò bàn tay dơ dáy vào. Chỉ có một mảng lớn là chưa. Đó là các chị em ta. Và đấy cũng là mối quan tâm sâu sắc của đồng chí gái Nguyễn Thị Kim Ngân - phó chủ tịch quốc hội kiêm UVBCT của đảng, khi đồng chí giãy nảy giữa chợ chiều quốc hội rằng... chẳng có bộ nào quản lý chúng em! (*)

Nghe đồng chí Kim Ngân đòi... chợt bùi ngùi nhớ đến... Bác. Phải chi Bác còn sống chắc Bác sẽ từ chức Chủ tịch nước và bước xuống ngồi ghế Bộ trưởng Bộ Phụ nữ để quản lý các chị, các em, các cháu nhi đồng gái là chắc cú nhất.

Không phải sao!? Bác đã có bề dày cách mạng giải phóng phụ nữ mọi thành phần, khắp năm châu. Từ đồng chí gái Nguyễn Thị Minh Khai - vợ của đồng chí Lê Hồng Phong, Lý Sâm - vợ của đồng chí Hồ Tùng Mậu bác trùm mền quản lý, đến Lương Huệ Khanh, Tuyết Lan, Lâm Y Lan, rồi Tăng Tuyết Minh bên Tàu bác ẩm lên xe hoa, và phụ nữ thiểu số Nông Thị Ngác sang đến Nông Thị Xuân bác xài xong rồi giết, cho tới những cô đầm Marie Bière, Vera Vasilieva... Ưu điểm của bác là quản lý các chị sâu sắc, tới nơi tới chốn nhưng cho tới chết bác vẫn còn... trinh. Quá an toàn! Thế thì còn ai xứng đáng hơn bác!?

Nhưng bác đã yên nghĩ trong lăng. Vậy thì... thể theo lời khẩn khoản của đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, gái làng em đề nghị đồng chí sau đây làm bộ trưởng Bộ Phụ nữ của đảng ta:



Bà con ai đồng ý xin cho một phiếu tín nhiệm cao, thấp hay vừa vừa...



No comments:

Post a Comment