Tuesday, December 30, 2014

PICS : Đang cháy nhiều căn nhà ở trung tâm Sài Gòn



Mới nhất
Cũ nhấtCó ít nhất 5 căn nhà xung quanh tiệm karaoke Idol trên đường Trần Quốc Thảo, quận 3, TP HCM bốc cháy ngùn ngụt. Lực lượng chức năng tình nghi vẫn còn người kẹt tại khu vực cháy. Người dân hỗn loạn trong tiếng còi hú vang của cảnh sát PCCC.
  • icon
  • icon
    Hiện vẫn chưa xác định được nguy cơ thương vong. Nhiều tài sản bên trong quán karaoke, cửa hàng xe gắn máy và nhà nhiều hộ dân bị thiêu rụi.

  • 22h30icon
    Anh Nguyễn Thanh Dũng ở chung cư đối diện tiệm karaoke và các ngôi nhà bị hoả hoạn cho biết, khoảng 21h vừa ăn cơm xong anh ra lan can hút thuốc thì nghe tiếng nổ lớn, sau đó là lửa phát ra từ khu vực có tiệm karaoke Idol và New nằm kề nhau.
    "Hàng chục người hoảng loạn, la hét tháo chạy. Lửa thì cứ lan từ nhà này sang nhà khác rất nhanh", anh Dũng nói.
    Một số người ở gần hiện trường cũng cho biết họ thấy lửa bốc lên từ bảng hiệu karaoke, sau đó lan ra xung quanh và vào trong tiệm. "Lúc tôi chạy đến nơi thì có rất nhiều người từ trong các nhà đang cháy lao ra ngoài, không xác định được ai là khách của quán karaoke", chị Loan ở gần đó, kể.
  • 22h22icon
    Lửa cơ bản đã được khống chế, khói vẫn bốc lên ngùn ngụt. Hàng trăm lính cứu hoả vẫn tích cực dội nước vào khu vực cháy.
    Người dân được yêu cầu sơ tán khỏi khu vực gần đám cháy. Điện đã bị cúp trên diện rộng.
    chay-5-5148-1419953507.jpg
    Lửa đã cơ bản được khống chế
  • 22h15icon
    Tiệm karaoke Idol bị cháy gồm hai căn liền kề cao 4 tầng. Lửa đã lan sang cửa hàng bán xe máy, hai shop quần áo và vài căn nhà trong hẻm gần đấy.
    Phó chủ tịch UBND TP HCM Tất Thành Cang đã đến hiện trường, trực tiếp chỉ đạo chữa cháy.
    chay-4-6956-1419953047.jpg
  • 22h10icon
    Hàng chục xe cứu hoả đang ở khu vực đường Trần Quốc Thảo. Các xe thang đang tích cực phun nước vào trong.
    chay-karaoke-3-4446-1419952778.jpg
  • icon
    chay-karaoke-6603-1419952185.jpg
    Ít nhất 3 căn đang cháy.
    Khoảng 21h, khói và lửa được cho là bốc lên sau tiếng nổ ở khu vực tiệm karaoke Idol trên đường Trần Quốc Thảo rồi nhanh chóng lan sang các căn liền kề.
    Hàng nghìn người dân đang náo loạn. Cảnh sát phong toả tại khu vực rộng hàng km vuông, từ đầu đường Lý Chính Thắng, Kỳ Đồng và toàn bộ các đường xung quanh.
    Ít nhất 3 căn nhà đang cháy ngùn ngụt gần tiệm karaoke Idol. Cách khu vực cháy khoảng 300 mét, mùi khét vẫn bốc lên nồng nặc.
Nhóm phóng viên

No comments:

Post a Comment