Thursday, December 4, 2014

Nữ nhân viên bán dâm trong nhà vệ sinh giá 300.000 đồng

(Baodatviet) - Ập vào tiệm gội đầu ở quận Hải Châu (Đà Nẵng), cảnh sát bắt quả tang nữ nhân viên bán dâm trong nhà vệ sinh với giá 300.000 đồng.

Ngày 3/12, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết đang tạm giữ hình sự Tăng Lý Thanh Bình (49 tuổi, quận Hải Châu) để làm rõ hành vi tổ chức mua bán dâm.
Bình là chủ tiệm cắt tóc Lý Bình trên đường Huỳnh Thúc Kháng (phường Nam Dương), nơi công an bắt quả tang một nữ nhân viên bán dâm trong nhà vệ sinh và một nữ nhân viên khác bán dâm trong phòng.
Hai nữ nhân viên khai được Bình thuê vào làm cắt tóc, gội đầu, giác hơi... cách đây không lâu. Ngoài việc kích dục cho khách, họ sẵn sàng bán dâm khi khách có nhu cầu với giá 300.000 đồng.
Các giao dịch đều do Bình thỏa thuận với khách, sau đó chia tiền cho các nhân viên. Khi khách và gái bán dâm "hành lạc" tại tầng 2, Bình đứng trước tiệm làm nhiệm vụ cảnh giới.
Theo điều tra ban đầu, khách đến mua dâm được Bình đưa ra 2 chọn lựa: gói "an toàn" (dùng bao cao su) và gói "mạo hiểm" (không dùng bao cao su). Chủ tiệm cũng thường xuyên đổi "đào" để thu hút khách làng chơi.
Một trong hai gái bán dâm ở tiệm cắt tóc Lý Bình vừa bị công an bắt quả tang
Một trong hai gái bán dâm ở tiệm cắt tóc Lý Bình vừa bị công an bắt quả tang
Bình từng có tiền án, phải đi cải tạo và trốn truy nã. Tiệm cắt tóc Lý Bình được lập ra từ tháng 4 nhưng ông chủ liên tục thay đổi chiêu thức tổ chức bán dâm nhằm qua mắt công an.
Đây không phải lần đầu xảy ra trường hợp ổ mại dâm đội lốt quán cắt tóc. Trước đó ngày 25/3/2013, thông tin từ phía công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ 5 người phụ nữ có liên quan đến hoạt động mua bán dâm, đánh bạc tại một ngôi nhà 4 tầng trên địa bàn được ngụy trang là quán gội đầu, cắt tóc.
Theo tài liệu của cơ quan điều tra, sự việc được phát hiện vào chiều 24/3, khi lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra quán cắt tóc, gội đầu do Nguyễn Thị Chẵn Tá (43 tuổi) làm chủ. Thời điểm kiểm tra, phát hiện ở tầng 2 và 3 có hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Dưới tầng hầm của cơ sở này có 4 người có hành vi đánh bạc.
Khai thác nhanh tại chỗ, Tá khai nhận mở kinh doanh dịch vụ gội đầu, cắt tóc, tẩm quất từ tháng 11/2008, trong đó có dịch vụ kích dục trá hình. Trong khoảng thời gian đó, người phụ nữ này đã đứng ra tổ chức hoạt động mua bán dâm. Mỗi lần khách "vui vẻ" phải chi 500.000 đồng, trong đó gái được hưởng 400.000 đồng.
Động mại dâm này hoạt động từ 9h - 23h hàng ngày. Mỗi lần khách vào, các cô gái lần lượt đứng ra để khách lựa chọn. Sau khi xong việc họ quay lại tầng hầm để chờ khách tiếp theo.

Thuỳ Dung (Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment