Saturday, September 13, 2014

Đổ cây làm đứt dây điện, một thanh niên bị điện giật tử vong

Đời sống & Pháp luật - 13/09/2014 19:53

(ĐSPL) - Nam thanh niên Nguyễn Hữu Thanh (SN 2000), khi đi làm về đến gần nhà, do sơ ý đã vướng đường dây điện bị đứt do cây đổ và bị điện giật tử vong.

Đường dây điện bị cây đổ làm đứt rơi xuống đường. Ảnh minh họa.
Sự việc xảy ra vào hồi 17h, ngày 13/9, ở thôn 9 xã Thọ Bình, Huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa do mưa to kèm theo gió lớn nên cây một cây bên vệ đường đổ vào đường dây điện làm đứt dây sà xuống đường, vì không chú ý nên một nam thanh niên đã bị điện giật tử vong, cùng với một con chó.
Nạn nhân được xác định là Nguyễn Hữu Thanh, con của ông Nguyễn Hữu Hợp, trú ở thôn 9 xã Thọ Bình, huyện Triệu Sơn. Trao đổi với PV ông Nguyễn Trọng Cần - Chủ tịch UBND xã Thọ bình cho biết, đúng là trên địa bàn vừa có một thanh niên bị điện giật.
Nguyên nhân là do mưa to gió lớn làm cây gãy vào đường điện làm đứt dây diện. Lúc đó thanh niên này đi về do không quan sát đã dẫm chân lên dây điện và bị điện giật tử vong. Nhận được tin báo của nhân dân chính quyền địa phương đã có mặt để tìm cách khắc phục sự cố và tìm nguyên nhân sự việc.
PHONG TRẦN

1 comment:

  1. TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI.
    Hộp thư spam nay đã có 3658 số lần xem trang.

    ReplyDelete