Bé Đỗ Thị Kim Ngân, SN 2010 con của chị Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) và người cha dượng Đỗ Trọng Minh ( 27 tuổi, tỉnh Đồng Nai) hiện đang ở trọ tại phường Bình An, thị xã Dĩ An.
Theo Chị Trần Thị Quế Nhàn (22 tuổi, quê Sóc Trăng) một trong những người trực tiếp xông vào nhà trọ cứu bé Ngân đưa đến bệnh viện cấp cứu –  vào chiều tối 12.9, cháu Ngân bị mẹ và người cha dượng hành hạ, đánh dập kinh khủng trong phòng trọ. Khi chúng tôi đến thì bị chính mẹ bé và người cha dượng không cho tiếp cận, ngăn chặn mọi người đưa bé vào viện.
Bé bị nhốt trong phòng trọ nhiều giờ liền gào khóc rên la phát ra ngoài khiến mọi người xót xa. Lợi dụng vào trời tối, khi cha dượng mở cửa phòng, một số người dân đã xông vào giải cứu bé Ngân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong đêm. Do chấn thương rất nặng nên bé đã được người dân chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương tiếp tục chữa trị.
 
Vết thương ở cổ chân bé nghi bị  cột dây thừng 

Tại khoa cấp cứu, các bác sỹ chẩn đoán bé Ngân bị đánh bầm đôi mắt ở mức độ nặng, bé bị chấn thương nặng vùng đầu gây chấn động não. Hiện bé đang tiếp tục thăm khám, chữa trị tích cực, sức khỏe hồi phục tốt.
 Ngày 13.9, sau khi nhận thông tin phản ánh của người dân, Công an thị xã Dĩ An, Bình Dương đã mời chị Nguyễn Thị Thùy Trang mẹ đẻ của bé Ngân và cha dượng Đỗ Trọng Minh để lấy lời khai. Tại cơ quan công an, cả hai đã thừa nhận có đánh đập bé Ngân.
Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.