Saturday, September 13, 2014

Chồng cầm cán chổi đâm liên tiếp vào vùng kín vợ

(Baodatviet) - Ghen tuông, chồng lôi vợ xuống bếp đánh đập. Thấy vợ im lặng chịu đựng, chồng cầm cán chổi đâm nhiều lần vào vùng kín của vợ.


Ảnh minh hoạ

Người chồng là ông Võ Minh Thảo (44 tuổi, ngụ ấp Hiệp Trung, xã Mỹ Hiệp Sơn, Hòn Đất) cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang để làm rõ hành vi giết vợ của ông Thảo.

Được biết, ông Võ Minh Thảo và bà Nguyễn Thị Hà (46 tuổi) là vợ chồng, cả hai sống bằng nghề làm thuê, có 3 con đã lớn đi làm ăn xa.

Theo chính quyền địa phương, ông Thảo nghiện rượu nặng, thường xuyên đánh vợ mỗi khi nhậu say và đã bị chính quyền mời lên nhắc nhở nhiều lần.


Khoảng 19h tối 9/9, nhậu về tới nhà thì ông Thảo phát hiện có số điện thoại lạ gọi vào máy vợ và đòi xem nhưng bị bà Hà từ chối nên bực tức bỏ đi nhậu tiếp tới gần 1h sáng hôm sau mới về.

Khoảng 3h sáng, ông Thảo thức giấc tiếp tục lôi vợ xuống bếp đánh đập, tra hỏi về cuộc gọi từ số máy lạ.

Thấy vợ chỉ im lặng chịu đựng, ông Thảo bèn dùng cán chổi lông gà đâm nhiều lần vào vùng kín cho đến khi bà Hà nằm bất động trên vũng máu mới thôi.

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy bà Hà bị cán chổi đâm xuyên vùng kín gây thủng bàng quang và tử vong do mất máu cấp. Sáng 10/9, ông Thảo đã tự đến công an xã Mỹ Hiệp Sơn đầu thú.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những trường hợp vợ tử vong vì bị chồng nghi ngờ, ghen tuông. Còn nhớ trước đó Đà Nẵng xảy ra vụ "Nổi cơn ghen, U60 đâm chết người tình rồi tự tử".

Ngày 27/7, tại khu vực tổ 11B (phường Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong, một người phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nạn nhân là bà Mai Thị Cúc (52 tuổi, ở K166/34 Nguyễn Lương Bằng, tổ 11B phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu). Công an quận Liên Chiểu cho hay bà Cúc đã có gia đình nhưng chồng bà mất cách nay 4 năm. Sau đó, bà Cúc có mối quan hệ thân thiết với ông Cao Văn Mạnh (53 tuổi, trú quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng).

Do ghen tuông, ông Mạnh mang theo dao nhọn và thuốc trừ sâu với mục đích giết bà Cúc. Sau khi đâm nhiều nhát dao vào ngực bà Cúc, ông Mạnh uống thuốc trừ sâu tự tử.

Hồng Hà (Tổng hợp TTO, ĐVO)

No comments:

Post a Comment