Thursday, August 28, 2014

Đấu tranh dân chủ cũng phải theo chu kỳ


Trần Thiên (Danlambao) - Việc đấu tranh như tác giả Lê Phong viết “Chúng ta mắc lỗi gì với phương thức đấu tranh” nói thực tới giờ phút này chúng ta chưa mắc lỗi gì khi đấu tranh, giai đoạn đầu chúng ta đấu tranh để tạo nên hiệu ứng số đông và khai phóng dân trí khỏi u mê cộng sản và đưa người dân dần bước qua sự sợ hãi, điển hình như chúng ta thấy người dân bây giờ coi chế độ cộng sản như... và sẵn sàng đối diện với côn an một cách thẳng thắn không sợ sệt...

*

Qua phiên tòa man rợ của cộng sản nhằm dập tắt tiếng nói tranh đấu Bùi Thị Minh Hằng chúng ta thấy rằng bản chất cộng sản không hề thay đổi, với bản chất lừa lọc, tàn ác và nói xuôi cũng được nói ngược cũng xong những yếu tố bẩn thỉu đó hun đúc tạo ra bản chất con người cộng sản nói chung và cộng sản Việt Nam nói riêng.

Khi đấu tranh với nền hòa bình công chính VNCH, cộng sản dùng ngoại giao có, khủng bố có, thủ tiêu có, nói ngược có, nói láo có. Họ không từ chối một thủ đoạn nào và cuối cùng đã kết liễu một chế độ văn minh miền nam. Khi dành được cả nước cộng sản vẫn dùng bản chất độc tài để chống lại mọi phản kháng của nhân dân. Cho đến ngày hôm nay họ vẫn chà đạp lên các nhà đấu tranh dân chủ, dân oan không nương tay.

Việc đấu tranh như tác giả Lê Phong viết “Chúng ta mắc lỗi gì với phương thức đấu tranh” nói thực tới giờ phút này chúng ta chưa mắc lỗi gì khi đấu tranh, giai đoạn đầu chúng ta đấu tranh để tạo nên hiệu ứng số đông và khai phóng dân trí khỏi u mê cộng sản và đưa người dân dần bước qua sự sợ hãi, điển hình như chúng ta thấy người dân bây giờ coi chế độ cộng sản như... và sẵn sàng đối diện với côn an một cách thẳng thắn không sợ sệt.

Việc đấu tranh nó phải mang nhiều âm hưởng khác nhau nó phải có đủ các yếu tốCần và Đủ. Trong cái Cần thì chúng ta đang làm và sẽ làm, trong đó chúng ta Cầncho người dân hiểu rõ cộng sản là gì, chúng ta Cần đội ngũ đấu tranh phát triển mạnh, chúng ta Cần thời điểm thích hợp để thay đổi hình thức đấu tranh không nhất thiết phải tuân thủ đấu tranh bất bạo động, nhưng lúc cần thì chúng ta phải thay đổi, chúng ta Cần sự cổ vũ của người dân và các nước văn minh khác.

Cái Đủ ở đây là cái chúng ta phải làm cho cộng sản Đủ để biết tôn trọng người dân thông qua các hình thức khác nhau, chúng ta làm cho cộng sản Đủ sợ đến an ninh cho chính bản thân và gia đình họ, chúng ta làm cho cộng sản Đủ biết mình phải đối chọi với một thế lực hùng hậu và thông minh, nói chung chúng ta làm cho cộng sản biết chung ta đấu tranh không khoan nhượng với chúng “đi với bụt mặc áo cà sa đi với ma mặc áo giấy” khi chúng ta đấu tranh với tà quyền chúng ta chấp nhận đau khổ và mất mát như tầng lớp tiên phong.

Trong việc đấu tranh dân chủ để khai phóng dân tộc với sức ép trách nhiệm về Tổ quốc khi bị cộng sản nó dâng cho Trung cộng qua hiệp ước thành đô, một bên là sức ép một dân tộc phải phát triển để sánh ngang với các cường quốc khác, chúng ta hy vọng sẽ có những tổ chức đấu tranh mới phù hợp với thời cuộc để thay đổi cục diện đấu tranh nhằm tránh tổn thất cho nhân dân.


No comments:

Post a Comment