Saturday, August 9, 2014

Đám đông hò reo cổ vũ nữ sinh tát liên tiếp bạn



nusinhdanhnhau
Nữ sinh bị cả nhóm dồn vào tường và tát liên tục vào mặt

Mới đây tại Ứng Hòa xảy ra vụ việc nữ sinh bị đánh hội đồng, điều đáng nói là sự việc xảy ra trước sự vô cảm, hò reo của đám đông…
Một đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm học sinh nữ vây chặn, uy hiếp và hành hung một nữ sinh khác trong tiếng reo hò, cổ vũ của đám đông vô cảm đứng bên ngoài. Những hình ảnh ghi lại được cho là tại xã Đông Lỗ, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội.
Nữ sinh bị cả nhóm dồn vào tường và tát liên tục vào mặt Những hình ảnh clip ghi lại cho thấy, một nhóm học sinh nữ 4-5 người chặn đường và đe dọa rồi hành hung 1 nữ sinh khác. Được sự cổ vũ của đám đông bên ngoài, nhóm nữ sinh cùng dồn nữ sinh kia vào tường và tát liên tục vào mặt.

nusinh
Nữ sinh mũ trắng chặn đường và bắt đầu dọa nạt

Điều đáng nói là sự vô cảm của đám đông chứng kiến sự việc, không những không can ngăn mà còn cổ vũ để nhóm nữ sinh kia có thêm “dũng khí”.
Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những trường hợp nữ sinh bị đánh hội đồng trước sự hò reo bên ngoài của đám bạn. Trước đó cũng xảy ra nhiều vụ việc tương tự.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h20 chiều ngày 28/2, trước cổng trường THCS Đậu Quang Lĩnh (xã Đức Long, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ xô xát giữa các nữ sinh với nhau.

nusinhdanhban
Cảnh nữ sinh lao vào đánh bạn trước cổng trường

Ngay sau khi tan học, 1 nữ sinh mặc áo sơ mi kẻ ô, có áo ghi lê khoác ngoài liên tục bị 2 nữ sinh khác – 1 người mặc đồng phục trường và 1 người mặc quần bò, áo thun, đeo cặp – lao vào tấn công, túm tóc, tát vào mặt, gây náo loạn trước cổng trường.
Những học sinh khác khi thấy cảnh đánh nhau thì hò hét, không ai can ngăn.Sự việc chỉ chấm dứt khi có sự xuất hiện của một giáo viên trong trường.
Theo An Ninh Thủ Đô

No comments:

Post a Comment