Tuesday, April 15, 2014

Phát hiện thi thể cô gái trong tư thế ngồi

theo zing.vn | 15/04/2014 16:31

     Thi thể cô gái nằm trong bãi đất mọc đầy cây dại.

 

Cả gia đình đổ xô đi tìm cả đêm nhưng đến sáng mới được người dân báo tin cô gái đã tử vong, thi thể trong một hố trũng mọc nhiều cây.

    Thi thể chị Lê Thị Yến Nhi (23 tuổi) được người dân phát hiện vào sáng sớm 15/4 tại một bãi đất trống mọc nhiều cây gần miếu Bà Bình Thành, thuộc khu dân cư Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM.
    Sáng 15/4, nhiều người dân đi lễ miếu Bà Bình Thành phát hiện dưới hố rộng có một chiếc xe Wave màu đen. Mọi người vào kiểm tra thì thấy chị Nhi đã tử vong trong tư thế ngồi, mặc đồ bộ màu đỏ chấm bi, trên đầu còn đội mũ bảo hiểm.
    Trên cổ chị Nhi có một sợi dây quấn quanh, chiếc xe máy cách đó khoảng 5m.
    Vụ việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng địa phương. Cơ quan điều tra công an quận Bình Tân và công an TP.HCM nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường, thực hiện công tác khám nghiệm và điều tra vụ việc.
    Vụ việc gây xôn xao tại khu vực, nhiều người kéo đến theo dõi.
    Vụ việc gây xôn xao tại khu vực, nhiều người kéo đến theo dõi.
    Theo người thân của nạn nhân, hàng ngày chị Nhi cùng mẹ bán thức ăn trong khu dân cư Vĩnh Lộc. Khoảng 18h ngày 14/4, chị nói đau đầu nên lấy xe đi mua thuốc uống, nhưng đến khuya vẫn không thấy về, điện thoại vẫn đổ chuông nhưng không ai bắt máy.
    Quá lo lắng, mẹ cùng nhiều người thân nạn nhân chia nhau đi tìm, đến sáng thì được người dân báo hung tin.

    No comments:

    Post a Comment