Friday, April 4, 2014

CSGT bị tố dùng nón bảo hiểm đánh vào mặt dân

theo Pháp luật TPHCM | 04/04/2014 10:45

Theo tố cáo, trưa 20/3, anh N. chạy xe máy không đội nón bảo hiểm, bị CSGT huyện truy đuổi. Đến chốt giao thông, N. bị một CSGT chặn đường rồi cầm nón bảo hiểm đánh.

“Thanh tra Công an tỉnh Đồng Nai vừa chỉ đạo Công an huyện Vĩnh Cửu điều tra, làm rõ đơn tố cáo của người dân về việc CSGT huyện dùng nón bảo hiểm đánh người điều khiển xe máy gây tai nạn nghiêm trọng”.
Ngày 2-4, Thiếu tá Huỳnh Nguyễn Hoa Thủy - Phó Đội trưởng Đội Tổng hợp Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) cho biết như trên.
Theo tố cáo, trưa 20-3, anh N. chạy xe máy chở bạn đi trên tỉnh lộ 768 nhưng không đội nón bảo hiểm. Khi tới xã Phú Thạnh, N. quay xe thì bị CSGT huyện truy đuổi. Khi chạy đến chốt giao thông, N. bị một CSGT từ trong chốt bước ra chặn giữa đường rồi cầm nón bảo hiểm đánh thẳng vào mặt làm N. loạng choạng tay lái rồi lao vào chiếc xe máy đang dựng bên lề đường khiến cả hai ngã bị thương nặng. Sau 10 ngày điều trị, cả hai mới được xuất viện. Khi về nhà, bạn của N. đau đầu, chóng mặt nên gia đình đưa đến BV Tâm thần Trung ương 2 tiếp tục điều trị.
Theo nhiều người chứng kiến, họ thấy một CSGT dùng nón bảo hiểm ném thẳng vào mặt người cầm lái. “Điều đáng nói là khi hai thanh niên bị thương, CSGT không đưa đi cấp cứu mà bỏ đi. Thấy vậy người dân mới vội đưa hai người bị nạn tới bệnh viện” - một nhân chứng nói.
Theo Thượng tá Trần Tiến Đạt, Chánh Văn phòng Công an tỉnh Đồng Nai, nếu có việc CSGT ném nón bảo hiểm vào mặt người vi phạm giao thông là hành động không thể chấp nhận được vì ảnh hưởng đến tính mạng người điều khiển xe máy và gây nguy hiểm đến những người đang tham gia giao thông.

No comments:

Post a Comment