Saturday, February 1, 2014

VIDEO - Dân vỗ tay rầm rầm khi nạn nhân vụ cháy rơi từ tầng 4 xuống đất?


(Soha.vn) - Khi ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt, 1 phụ nữ đã phải đập cửa kính tầng 4 để thoát thân nhưng không may tử vong. Hàng trăm người dân lại vỗ tay rầm rầm như...xem phim ?!?




Vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà 6 tầng ở số 200 đường Ngô Gia Tự (phường 4, quận 10, TP HCM) vào koảng 15h chiều mùng 2 Tết (1/2/2014). Phát hiện đám cháy ở tầng 3, không còn đường xuống, mọi người chạy lên lầu trên để tìm lối thoát. Trong lúc hoảng loạn, chị Nguyễn Thảo Phương Dung (32 tuổi, ở quận Tân Bình) đập cửa ở lầu 4, trèo sang nhà hàng xóm để thoát thân nhưng không may bị trượt ngã xuống đất tử vong.
 
Điều đáng nói ở đây là trong giây phút nạn nhân hoảng loạn trượt ngã xuống đất tử vong thì hàng trăm người dân đứng dưới quan sát, theo dõi vụ cháy đã vỗ tay rầm rầm. Theo độc giả chia sẻ thì bạn khá bất ngờ và không hiểu hành động vỗ tay như tán thưởng của người dân bên dưới là như thế nào?

1 comment:

  1. vì bị chính quyền đè nén quá nhiều cho nên nhân dân Việt Nam phần lớn đang bị bệnh rối loạn hành vi, rối loạn nhân cách

    ReplyDelete