Saturday, February 1, 2014

"Huyết chiến" đêm Giao thừa, 1 người chết

(Soha.vn) - Vì mâu thuẫn mà các đối tượng đã không kiềm chế được hành động dẫn đến án mạng xảy ra ngay trong đêm 30 Tết để rồi người chết kẻ vào tù.

Hôm nay, 1/2 (mùng 2 Tết Giáp Ngọ) trên tờ Thanh Niên đưa tin cơ quan Công an quận Sơn Trà TP.Đà Nẵng đang tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Nhựt để tiếp tục làm rõ hành vi giết người.
Trước đó, khoảng 19 giờ 30 phút tối 30/1 (đêm Giao thừa), do mâu thuẫn, Nguyễn Xuân Ánh (cùng trú tổ 30) rủ Đặng Văn Điểm (cùng 24 tuổi, trú tổ 25, cùng P.Thọ Quang, Q.Sơn Trà) và Hậu, Tuấn (chưa rõ lai lịch) qua nhà Nhựt để tìm đánh.
Biết chuyện, gia đình Nhựt không cho Nhựt ra khỏi nhà. Một lúc sau Ánh, Điểm, Hậu, Tuấn bỏ về thì Nhựt trốn ra khỏi nhà đồng thời mang theo dao đi qua nhà Ánh trả thù.
Đến nơi, Nhựt bị 4 người nêu trên đánh hội đồng. Nhựt rút dao ra đuổi cả 4 người bỏ chạy. Được một đoạn, Nhựt đuổi kịp và đâm trúng Điểm một nhát khiến Điểm tử vong trên đường đi cấp cứu.
Nhận tin báo, Công an Q.Sơn Trà tiến hành truy xét nhanh, đến gần 0 giờ ngày 31/1 thì bắt được Nhựt ở khu vực tổ 31 P.Thọ Quang.
Vào giao thừa năm Nhâm Thìn (21/1/2012) tại vũ trường Heaven 69 ở TP Vinh (Nghệ An) cũng xảy ra một vụ ẩu đả khiến 1 người tử vong.
"Huyết chiến" đêm Giao thừa, 1 người chết
Vũ trường Heaven Club 69, nơi xảy ra vụ án mạng và hung thủ Nguyễn Tiến Cường (Ảnh: ANTĐ)
Theo một số thanh niên, trong lúc nhảy thì nhóm anh Trần Thanh Bình (SN 1979, trú tại xã Nghi Kim, thành phố Vinh xảy) và nhóm Nguyễn Tiến Cường (SN 1987, trú tại phường Vinh Tân, TP. Vinh) xảy ra xích mích. Cường đã bất ngờ rút dao đâm trọng thương anh Bình. Dù được bạn bè đưa đi cấp cứu nhưng anh Bình đã chết.
Sau khi sự việc xảy ra, Cường đã đến CA TP Vinh đầu thú. Ngày 23/7/2013, Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An xét xử sơ thẩm vụ án và tuyên Nguyễn Tiến Cường, người trực tiếp tham gia vụ án 15 năm tù vì tội giết người. 

No comments:

Post a Comment