Saturday, February 1, 2014

Bi hài những ông chồng bị vợ và đồng nghiệp cắm sừng

(Kienthuc.net.vn) - Có lẽ một trong những nỗi đau lớn nhất của đàn ông là bị vợ "cắm sừng"; và càng đau hơn khi tình địch lại chính là đồng nghiệp của mình. 


Hiệu trưởng đại học vào khách sạn với vợ cấp dưới
Mới đây nhất, Hiệu trưởng ĐH Tài chính - Marketing vừa bị một đồng nghiệp là cấp dưới tố cáo đã vào khách sạn với vợ của anh này.
Ông P.K.B, Trưởng phòng Đối ngoại và Truyền thông, Viện nghiên cứu Kinh tế Ứng dụng Trường ĐH Tài chính – Marketing đã gửi đơn tố cáo Hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính - Marketing, PGS.TS.NGƯT Hoàng Trần Hậu vào khách sạn với vợ của ông.
 Nhân vật trong đoạn phim được cho là ông Hậu, Hiệu trưởng ĐH Tài chính - Marketing đang khoác tay thân mật với bà D vào khách sạn.  
Ông B. bức xúc: “Ông Hậu, Hiệu trưởng ĐH Tài chính - Marketing hiện đã có vợ và hai con tại Hà Nội. Tuy nhiên, ông này vẫn cùng vợ tôi, đang công tác tại Trung tâm Hợp tác Quốc tế, ĐH Tài chính - Marketing dẫn nhau vô khách sạn sau giờ làm”.
Theo người tố cáo, ngày 26/11/2013, ông Hoàng Trần Hậu vào khách sạn Movenpick Sài Gòn (251 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, quận Phú Nhuận) đặt phòng 440 lúc 17h30.
Sau đó, theo ông P.K.B, lúc 18h24, đích thân ông Hậu xuống đón bà D lên phòng. Tại hành lang khách sạn, ông Hậu và bà D có hành động khoác vai nhau khá thân mật. Đến khoảng 23h7, bà D ra khỏi phòng 440 và rời khách sạn. Đến 23h50, ông Hậu mới ra khỏi phòng 440.
Ông B cho biết hiện đang giữ 2 clip ghi hình tại khách sạn Movenpick ghi lại toàn bộ hình ảnh mà ông cho rằng đó là vợ ông và hiệu trưởng Hậu vào khách sạn nói trên bằng những cử chỉ khá thân mật.
Ông B cũng cung cấp cho báo chí những đoạn clip này. “Tôi viết đơn tố cáo trong tâm trạng hết sức tuyệt vọng, đau đớn, xấu hổ và tủi nhục bởi ông Hậu vừa là người thầy, cấp trên của tôi mà tôi đã từng rất kính trọng, tin tưởng và thương yêu nhất, vậy mà… Tôi đã có buổi gặp gỡ hai người này nhưng cả hai im lặng và thách thức tôi tố cáo”, ông B chua chát nói.
Vụ việc trên đã khiến dư luận ngỡ ngàng và mong muốn các cơ quan liên quan điều tra cho ra nhẽ. Hiện ông Hậu, Hiệu trưởng ĐH Tài chính – marketing đang lánh mặt, không đến trường, cũng không dám trả lời báo chí về vụ việc. Đảng bộ khối các Trường Đại học – Cao đẳng – Trung cấp chuyên nghiệp cho biết, cơ quan này đang tiến hành xác minh đơn tố cáo của ông P.K.B. Nếu sự việc là đúng, sẽ có hình thức xử lý phù hợp với ông Hậu.
Giám đốc trung tâm y tế tằng tịu với vợ đồng nghiệp
Trưa 16/4/2012, bác sỹ H.M.H. (bác sỹ chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh của một bệnh viện ngành) nói, anh đau lòng khi phải công bố những đoạn phim quay cảnh vợ mình ái ân với cấp trên trong nhà nghỉ.
Theo ông Huỳnh, bà Hương (40 tuổi, vợ ông) công tác tại Trung tâm Y tế Đường bộ 2 (thuộc khu Quản lý Đường bộ 2, Tổng cục Đường bộ Việt Nam). Hơn 2 năm trước, ông phát hiện ra mối quan hệ bất thường giữa vợ và ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm Y tế đường bộ 2.
Ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm Y tế đường bộ 2 đã bị miễn nhiệm vì tằng tịu với vợ một đồng nghiệp trong ngành.
Ông Huỳnh cho biết, lúc đầu vợ ông khăng khăng phủ nhận, nhưng sau đó đã thú nhận, năm 2009, để được đi học cao học, bà đã chấp thuận “ngủ” với sếp. Người phụ nữ này xin chồng tha thứ.
Trong đơn tố cáo gửi đến cơ quan báo chí, ông Huỳnh cho rằng, bà Hương đã đề nghị ông Cường chấm dứt mối quan hệ sai trái này nhưng không được chấp nhận. Để có chứng cứ buộc ông Cường chấm dứt quan hệ, ông Huỳnh đã lên Hà Nội mua 2 camera (một chiếc bằng bút và một chiếc dạng cúc áo) để đưa cho vợ.
Khoảng tháng 1/2010, nữ bác sĩ đã quay những thước phim "vui vẻ" rồi mang về hỏi ý kiến chồng. Ông Huỳnh cho hay, chỉ nghe được tiếng còn hình ảnh không được rõ. Một tháng sau đó, biết trước sẽ có một cuộc hẹn với sếp ở khách sạn Á Đông trên quốc lộ 5 (Hà Nội - Hải Phòng), bà Hương thông báo cho chồng.
Tại đây, khi cả hai đang quan hệ, ông Huỳnh mang máy quay, cùng một số người thân ập vào bắt quả tang. Theo nội dung biên bản tại khách sạn do ông Huỳnh cung cấp, ông Cường thừa nhận có "quan hệ" với bà Hương, cam kết không tái phạm.
Tuy nhiên, theo ông Huỳnh, ông Cường đã thất hứa, tiếp tục quấy nhiễu vợ ông buộc ông phải gửi đơn lên huyện ủy và công an huyện Văn Giang (Hưng Yên) nhờ can thiệp. Cùng thời điểm đó, giám đốc Cường cũng làm đơn tố lại ông Huỳnh đã âm mưu sắp đặt và tống tiền. Công an huyện Văn Giang đã vào cuộc hòa giải, hai bên đã rút đơn và thống nhất không kiện cáo nữa.
Giải thích sự việc diễn ra hơn 2 năm nhưng đến nay gia đình mới thông tin với báo chí, ông Huỳnh cho biết, nếu vợ sau khi học xong thạc sĩ được bố trí công việc phù hợp và không bị bắt viết kiểm điểm, có lẽ ông không đưa vụ này ra công luận.
Liên quan tới vụ việc này, sau quá trình điều tra, ngày 25/5/2012, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã ra quyết định miễn nhiệm với ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm Y tế đường bộ 2.
Chồng nhờ bạn… hiếp dâm vợ
Trong khi nhiều người đàn ông đau khổ vì bị vợ “cắm sừng” thì lại có những kẻ vì một mục đích riêng nào đó mà sẵn sàng để cho người khác hãm hiếp vợ mình.
Muốn bỏ vợ nhưng lại không muốn phân chia tài sản, Mão đã nhờ Dương hãm hiếp vợ mình. Hậu quả, cả Mão và Dương đều bị truy tố tội “hiếp dâm”.
Sáng ngày 26/2/2013, thông tin từ Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Đức Mão (SN 1987, trú tại xóm Sen 2, Kim Liên, Nam Đàn) và Ngô Trí Dương (SN 1984) trú cùng địa chỉ trên về tội “hiếp dâm”.
Trong đơn gửi tới cơ quan điều tra, chị H. (SN 1989, trú tại xóm Sen 2, xã Kim Liên) trình bày, tối 28/6/2010, khi đang ngủ một mình trong phòng riêng của vợ chồng chị thì bị Ngô Trí Dương mở cửa (lúc này cửa khóa ngoài, chìa khóa do chồng chị là Mão cầm) vào và giở trò đồi bại. Mặc dù bị nạn nhân chống cự quyết liệt nhưng Dương vẫn thực hiện được hành vi đồi bại đối với chị H.
Ngay sau đó, Mão xuất hiện, liên tục chửi bới vợ vì cho rằng chị H. tằng tịu với Dương và đuổi nạn nhân ra khỏi nhà. Riêng đối tượng Dương đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.
Sau một thời gian, Ngô Trí Dương đã trở về và đến Cơ quan điều tra Công an huyện Nam Đàn đầu thú. Dương khai nhận, việc đối tượng “làm bậy” với chị H. là do làm theo lời đề nghị của Mão. Tuy nhiên, đối tượng Mão vẫn tiếp tục phủ nhận mọi lời khai của Dương đồng thời đổ hết tội lên đầu bạn mình.
Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, cuối cùng, điều tra viên Công an huyện Nam Đàn cũng buộc Mão phải cúi đầu nhận tội. Mão khai nhận, Mão và chị H. lấy nhau sau gần một năm tìm hiểu. Sau đám cưới chừng 2 tháng, Mão bắt đầu chán vợ và cho rằng vợ mình có nhiều dấu hiệu không bình thường.
Trong đầu Mão luôn có ý định bỏ vợ nhưng nếu ly hôn gã sợ phải chia một phần tài sản cho chị H. Bởi vậy, gã đã vắt óc nghĩ ra kế hoạch để vừa bỏ được vợ, vừa không bị mất một cắc bạc nào, đó là nhờ Dương hãm hiếp vợ mình để bắt quả tang vợ ngoại tình nhằm có lý do chính đáng để bỏ vợ mà chị H. không thể đòi được phân chia tài sản.
Minh Hiếu (Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment