Sunday, February 2, 2014

Đến chúc tết gặp cháy nhà, 5 người thương vong



Chủ nhật, 2014-02-02 13:51:02 - Nguồn: KienThuc.net.vn
(Kienthuc.net.vn) - Trong lúc mọi người đang chúc nhau những lời may mắn thì bất ngờ căn nhà xảy ra hỏa hoạn, làm 1 người chết, 4 người được giải cứu chuyển đi bệnh viện.
Sáng nay, sau khi làm xong công tác pháp y, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể chị Nguyễn Thị Phương Dung (32 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP HCM) cho gia đình về lo hậu sự. Cùng thời gian này, 4 nạn nhân khác trong vụ cháy bị ngạt khói vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện Trưng Vương.
Trước đó, tối mùng 2 Tết, chị Dung cùng người bạn tên Thảo đến nhà bà Ngô Thị Hảo (87 tuổi) ở địa chỉ 200 đường Ngô Gia Tự, phường 4, quận 10, TPHCM) chúc Tết.
Hiện trường vụ cháy căn nhà cao tầng làm 5 người thương vong tối mùng 2 Tết 
Trong lúc mọi người đang rộn rã chúc nhau những điều may mắn trong năm mới thì bất ngờ nghe truy hô cháy phía dưới tầng trệt nhà lầu.
Chị Dung cùng 4 người khác trong gia đình hoảng loạn chạy lên tầng 4 căn nhà nhằm tìm đường thoát thân.
Trong lúc luống cuống, chị Dung đã đập cửa kính của ngôi nhà này ở tầng 4 để tìm đường thoát nhưng không may bị trượt tay té xuống đất tử vong tại chỗ.
Đến khuya cùng ngày, lực lượng Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy 
Nhận được tin báo Sở Cảnh sát PCCC TPHCM đã điều động 7 xe chữa cháy của quận 1 và quận 11, cùng xe thang đến hiện trường để dập lửa và cứu người. Sau 30 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.
Các chiến sĩ chữa cháy đã đưa xe thang tiếp cận hiện trường và cứu được 4 người bị ngạt khói trong ngôi nhà, chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện Trưng Vương.
Vũ Sơn

No comments:

Post a Comment