Friday, January 17, 2014

Sự thật đằng sau việc thanh niên đâm một phụ nữ trên phố cổ Hà Nội



Thứ bảy, 2014-01-18 07:33:01 - Nguồn: Afamily.vn
Người phụ nữ bị đâm không phải là mẹ của thanh niên kia. Bà nội của người thanh niên này nói sẽ không bao che cho cháu. Hiện công an đang tiến hành xác minh vụ việc. Người thanh niên đã bỏ trốn.
Trong ngày hôm nay, bức ảnh về một thanh niên người xăm trổ đầy hình, nét mặt hùng hổ cầm theo chiếc kéo sắc nhọn có vẻ như đang đâm tới tấp vào một người phụ nữ đã lớn tuổi gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ một mực van xin "con ơi, tha cho mẹ" khiến nhiều người lầm tưởng người phụ nữ này là mẹ của thanh niên kia. Tuy nhiên, khi tới hiện trường xảy ra vụ việc, theo nhiều người dân xung quanh và hàng xóm thân cận cho biết, người thanh niên trong bức ảnh cầm kéo có tên là Linh 24 tuổi, bà cụ già có ngăn cản hành động chính là bà nội của Linh, tên Đồng đã 70 tuổi, nhà ở phường Trung Yên, phường Hàng Bạc.

Sự thật đằng sau việc thanh niên đâm một phụ nữ trên phố cổ Hà Nội 1

Bà Đồng thật thà chia sẻ lại lúc xảy ra vụ việc không có việc to tiếng hay xo xát gì giữa Linh và người phụ nữ kia. Nhà bà Đồng bán hàng ăn, người phụ nữ là giúp việc phụ giúp bưng bê, rửa bát cho quán. Linh từ trong quán, không hiểu vì lý do gì đã cầm chiếc kéo rượt đuổi người phụ nữ kia khiến bà hoảng sợ bỏ chạy và kêu lên "con ơi, tha cho mẹ".

Bà nội Linh cũng nói thêm rằng Linh là một thanh niên khá ngoan, chưa có tiền án, tiền sự. Linh ở với bà nội do bố mẹ ly hôn, hiện tại đối tượng này chưa có việc làm. Bà Đồng khẳng định dù thương cháu nhưng trước việc làm sai trái của cháu mình bà cũng sẽ không bao che.

Sự thật đằng sau việc thanh niên đâm một phụ nữ trên phố cổ Hà Nội 2
Bà Đồng xác nhận sẽ không bao che cho cháu

Một số hàng xóm xung quanh nhà Linh cũng xác nhận, đối tượng này khá hiền lành, tuy nhiên có một vài lần có to tiếng và có xo xát với bà nội. Có nguồn tin riêng nói rằng Linh có sử dụng chất kích thích nên đã không kiểm soát được bản thân.

Hiện đối tượng này đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Công An quận Hoàn Kiếm cũng đã tới xác minh vụ việc, đưa người phụ nữ bị Linh đâm đi khám xét, lấy lời khai để điều tra thêm.

No comments:

Post a Comment