Thursday, January 30, 2014

Nhóm côn đồ hành hung người giữa chợ.

(Dân trí) - Khi anh H. - con trai của người quản lý chợ Cổ Đạm, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đến thu tiền của các hộ kinh doanh mía trong chợ thì bất ngờ bị một nhóm đối tượng lạ mặt hành hung bị thương.

Khoảng 10h ngày 29/1, anh Hoàng Danh H. - con trai ông Hoàng Quốc Việt, quản lý chợ Cổ Đạm, xã Cổ Đạm, Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đến thu tiền của một số người dân kinh doanh mía. Tuy nhiên, khi anh H. nhắc đến tiền chợ, một nhóm thanh niên đã tỏ thái độ hống hách và đe dọa anh H.
Anh H. bị nhóm côn đồ hành hung tại chợ
Anh H. bị nhóm côn đồ hành hung tại chợ
Trong lúc hai bên đang xảy ra cãi vã thì nhóm đối tượng này bất ngờ xông vào đánh anh H. tới tấp khiến anh H. bị thương ở mặt. Phát hiện sự việc,nhiều người vào can ngăn nhưng nhóm đối tượng vẫn hung hãn đánh anh H.
Ngay sau đó, nhiều người dân đã gọi điện thông báo cho công an xã Cổ Đạm. Tuy nhiên, khi các đối tượng đã bỏ đi thì lực lượng công an xã mới có mặt.
Cũng theo nhiều người dân phản ánh, thời gian qua khu vực xung quanh chợ Cổ Đạm biến thành các bãi trông giữ xe tự phát. Nhiều người không trả tiền chợ cho ban quản lý chợ nhưng chính quyền vẫn chưa có sự quan tâm.
Ông Phan Công Thành - Trưởng công an xã Cổ Đạm cho biết, ban công an xã đã nhận được thông tin về sự việc và sẽ tiến hành xác minh, điều tra xử lý vụ việc.
Nguyễn Duy

No comments:

Post a Comment