Thursday, January 30, 2014

Dùng súng bắn chết vợ, bắn cảnh sát khu vực để chạy trốn

30/01/2014 22:52 (GMT + 7)
TTO - Khoảng 19g ngày 30-1 (30 tết), một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại nhà 15 ngõ 214 phố Đội Cấn, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội, làm một người chết.
                                                                                    Hiện trường vụ án mạng 
Thông tin ban đầu cho biết, nghi phạm là Trương Văn Hà (Hà “cọ”, trú tại địa chỉ trên) và người bị bắn chết là Trương Thị Lan Phương, vợ của Hà.
Theo tổ trưởng tổ dân phố, thời điểm trước khi xảy ra án mạng, trong nhà Trương Văn Hà xảy ra to tiếng giữa hai vợ chồng nên người dân đã gọi cảnh sát khu vực đến can thiệp. Sau một lúc cãi nhau, Hà dùng súng bắn chết vợ rồi chĩa súng ra ngoài đe dọa hàng xóm và cảnh sát khu vực.
Khi thượng úy Đặng Văn Nam, cảnh sát khu vực, khuyên giải để đưa vợ Hà đi cấp cứu, Hà dùng súng bắn thẳng ra cửa về phía đồng chí Hà. Viên đạn xuyên qua cửa sắt nhưng may mắn không trúng phải ai. Sau đó, Trương Văn Hà mở công, cầm theo súng chạy trốn khỏi hiện trường.
Được biết, Trương Văn Hà là đối tượng đã có tiền án và làm ăn trong lĩnh vực cầm đồ, cho vay lãi. Hà có một con riêng 17 tuổi cũng đã có tiền án. Nạn nhân Trương Thị Lan Phương có hai con riêng còn nhỏ gửi tại nhà bố mẹ đẻ. Hiện cơ quan công an đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường và tiến hành truy bắt Trương Văn Hà.
M.QUANG

No comments:

Post a Comment