Thursday, January 30, 2014

Hỗn chiến tại quán chè đêm 29 Tết

(Dân trí) - Chỉ một va chạm nhỏ nhưng cả 2 không ai chịu nhường nhịn ai và lao vào hỗn chiến khiến người đi đường được một phen khiếp vía.

Vụ việc xảy ra vào tối 29/1, tại quán chè thái Ý Phương, đường Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận 10, TPHCM.
Quán chè Ý Phương nơi xảy ra vụ việc
Quán chè Ý Phương nơi xảy ra vụ việc
Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 29/1, Lưu Quốc Hào (25 tuổi, ngụ quận Bình Tân) là nhân viên giữ xe tại quán chè thái Ý Phương đang đứng trước quán để đón khách thì bất ngờ bị chiếc taxi của hãng Vinasun BKS: 51A – 650.22 do tài xế Nguyễn Thanh Bình tấp vào đột ngột và quẹt trúng Hào. Sau đó cả 2 xảy ra cự cãi.
Chiếc xe taxi xảy ra va quẹt
Chiếc xe taxi xảy ra va quẹt
Cuộc cãi vã lên đến đỉnh điểm, hai bên xông vào ẩu đả nhau, Bình rút trong taxi ra một cây sắt và lao vào hỗn chiến. Lúc này hàng chục nhân viên trong quán chè thái cũng ùa vào đánh Bình. Do thất thế, Bình bị cá nhân viên quán chè đuổi đánh chạy trên đường Nguyễn Tri Phương tạo cảnh hỗn loạn. Nhiều thực khách tại quán chè và người đi đường được phen hoảng sợ.
Vụ hỗn chiến khiến Bình và một nhân viên của quán chè phải nhập viện cấp cứu. Nhận được tin báo, công an phường 4, quận 10 đã có mặt để giải quyết vụ việc, lấy lời khai các nhân chứng. Lưu Quốc Hào cũng được mời về trụ sở để lấy lời khai.
Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.
Đình Thảo

No comments:

Post a Comment