Thursday, January 30, 2014

Mừng cưới 1 triệu, được tặng lại gói ma túy đá

(Soha.vn) - Huyên khai với cán bộ điều tra của tổ công tác 141, số ma túy bị phát hiện là do đi đám cưới, sau đó được chính chú rể “tặng” lại.

Khoảng 15 giờ chiều ngày 29/1, tổ công tác Y15/141 CAHN làm nhiệm vụ trên đường Phạm Văn Đồng, cắm chốt xử lý vi phạm giao thông (đối diện cổng Bộ Công an), hướng đi cầu Thăng Long.
Trong khi làm nhiệm vụ, các trinh sát hóa trang phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển chiếc xe Dream mang BKS 29Z1 - 152.62  không đội mũ bảo hiểm, có biểu hiện nghi vấn nên báo hiệu cho tổ công tác ra hiệu lệnh kiểm tra hành chính.
Tang vật vụ việc
Tang vật vụ việc
Khi nhìn thấy chốt 141, mặc dù đường rất đông, nhưng thanh niên điều khiển xe vẫn quay đầu bỏ chạy “điên loạn” giữa dòng người. Trước sự kiên quyết của tổ công tác, chỉ sau ít phút 2 thanh niên này đã bị tóm gọn bởi vòng vây dày đặc của tất cả các cán bộ trong tổ công tác.
Đối tượng Thanh và Huyên (tóc vàng) tại chốt 141.
Đối tượng Thanh và Huyên (tóc vàng) tại chốt 141.
Quá trình đấu tranh tại chốt 141, đối tượng điều khiển xe tên là Lê Đức Thanh (SN 1992), còn đối tượng ngồi sau xe tên là Hà Văn Huyên (SN 1990) cả hai cùng quê Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội.
Kiểm tra trong người Huyên, tổ công tác phát hiện 1 gói ma túy được bọc kín bởi băng dính màu đen. Bên trong chiếc giày của Huyên, tổ công tác cũng phát hiện thêm 1 gói nhỏ nghi là ma túy đá.
Về số ma túy trên, Huyên cho biết: “Bọn em về Hà Nội đi ăn cưới một người bạn, em mừng cưới cho nó 1 triệu, sau đó nó tặng lại cho bọn em số ma túy này”.
Một CSHS hỏi lại Huyên, đi ăn cưới ở đâu, chú rể là ai và yêu cầu Huyên khai rõ thì đối tượng này lại ‘im lặng’.
Vụ việc ngay sau đó được tổ công tác Y15/141 bàn giao cho Công an huyện Từ Liêm, tiếp tục đấu tranh làm rõ.

No comments:

Post a Comment