Friday, March 10, 2017

Đồng chí "gái nóng" Trần Vũ Quỳnh Anh đã vượt biên theo chân Trịnh Xuân Thanh?

Tư nghèo (Danlambao) - Trong mấy ngày qua, trước sự tấn công hỏa pháo dữ dội của phe địch, thực hiện bởi các trung đoàn pháo binh chủ lực lề đảng theo lệnh của tổng bí Lú, đồng chí gái nóng Trần Vũ Quỳnh Anh và đồng rận Bí thư Trịnh Văn Chiến có lẽ phải tính đường rút quân để bảo toàn lực lượng. Bước một cho chiến dịch bỏ của chạy lấy quần đã được thực hiện là nhảy lẹ ra khỏi cái giường Trưởng phòng Quản lý. Và sau đó dọt ra nước ngoài?

Theo thông tin của Bảo hiểm xã hội Thanh Hóa cho biết là Sở Xây dựng tỉnh này thông báo là đã dừng đóng bảo hiểm xã hội cho đồng chí gái trưởng phòng vào tháng 9/2016. Trần Vũ Quỳnh Anh đã đóng bảo hiểm dưới danh nghĩa Trưởng Phòng quản lý nhà và Thị trường bất động sản từ tháng 11/2014. (1)

Nghe theo lời một cán bộ của BHXH để suy diễn sự việc thì khi cơ quan chủ quản thông báo không còn đóng bảo hiểm cho một nhân viên, điều đó có nghĩa là đồng chí ta đã chuyển sang nơi khác hành nghề, nghỉ cướp bóc, việc hay hạ cánh an toàn về làm đồ tử tế.

Thực tế thì đúng là đồng chí hot girl đã dọt vì... nóng quá:


Đồng chí gái này trong thời gian qua đã bị đồn đãi là bồ nhí của Bí thư Thanh Hoá, được "anh" bí thư bổ nhiệm thần tốc vào vị trí béo bở của tỉnh, và đang bị đàn em tuyên giáo của ngài Tổng bí lú quần cho mệt nghĩ trong những ngày qua. (2)

Hiện tại thì giống như tình trạng của những con ruồi xanh bên Bộ Công thương trước khi tung cánh ruồi bay sang nước ngoài, người ta không biết hot girl đảng bộ Thanh Hóa đang ở nơi mô. Biệt thự lẫn phòng làm việc của nàng đóng cửa kín mít, tối âm u, điện thoại im lìm không còn tấp nập, réo gọi như ngày nào bởi các vị vừa là đồng chí vừa là... anh với em.

Biết đâu bây giờ đồng chí nóng bỏng của Trịnh Văn Chiến đang trở thành người đẹp... Tô Châu, đang bác cùng chúng cháu hành quân ở một cái lầu màu xanh nào đó ở tận bên Tàu!?

10.03.2017



____________________________________

No comments:

Post a Comment