Friday, March 24, 2017

Hiệu trưởng cùng hai giáo viên mầm non ở Lào Cai dốc đầu bé 5 tuổi vào máy vặt lông gà

Cô hiệu trưởng Hằng (áo đỏ) đang dốc ngược con trai anh Nam vào máy vặt lông gà. Ảnh: VnExpress
Để đứa bé hết khóc, cô hiệu trưởng cùng hai giáo viên mầm non khác đã dốc đầu em bé vào máy vặt lông gà, đe dọa sẽ cắm điện nếu không chịu ngừng khóc. Sự việc chỉ được phát hiện bởi phụ huynh học sinh, khi thấy con mình có những biểu hiện bất thường.
Theo lời kể của anh Nguyễn Văn Nam 31 tuổi, xã Xuân Giao, Bảo Thắng, Lào Cai cho biết, gia đình anh gửi con trai 5 tuổi đến trường mần non xã Xuân Giao. Khi vừa thấy cô giáo, đứa bé bỗng khóc thét lên, tỏ ra sợ hãi khiến anh vô cùng lo lắng. Linh cảm của người cha mách bảo dường như đang có chuyện gì xảy ra với con của mình.
Sau khi đưa con cho cô hiệu trưởng, anh liền lén ở lại, tìm chỗ trú núp để tìm hiểu. Lát sau, anh Nam nghe có tiếng khóc xuất phát từ nhà bếp. Từ chỗ núp, anh liền bí mật tiến về nơi phát ra tiếng khóc.
Tại đó, anh vô cùng sững sốt khi thấy 2 cô giáo, trong đó có cô hiệu trưởng Vũ Thị Hằng đang dốc ngược con trai mình vào trong máy vặt lông gà và hô người khác cắm điện. Anh Nam liền lấy điện thoại và ghi lại cảnh tượng trên. Sau đó, anh chạy đến và giựt lại con trai mình rồi đưa đứa bé về nhà.
Ngay sau đó, cô Vũ Thị Hằng cùng các giáo viên khác tìm đến nhà anh Nam để xin lỗi và cầu mong anh xóa đoạn video ghi lại cảnh bạnh hành trẻ em nói trên. Tuy nhiên, anh Nam đã từ chối.
Anh Nam đã tung đoạn clip đó lên trên internet, cùng với đó là gửi đơn trình báo đến các cơ quan có trách nhiệm.
Ngày 23/3, Phòng Nội vụ, chính quyền địa phương cùng cô hiệu trưởng Vũ Thị Hằng, Vũ Thị Thu Hiền, Lê Thị Phượng có buổi hòa giải. Tại đó, cô Hằng cho biết việc dốc ngược con trai anh Nam chỉ nhằm “dọa nạt” để cho cháu thôi khóc. Cùng với đó bà hiệu trưởng còn đề nghị gia đình nên cho bé đi học lại bình thường và nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho cháu.
Về phía anh Nam không đồng tình với cách làm trên, cho đến nay con anh rất sợ mỗi khi đến lớp, cháu bỗng ít nói và tối ngủ liên tục giật mình.
Sự việc đang được công an huyện Bảo Thắng điều tra.
Ngọc Quân/SBTN

No comments:

Post a Comment