Thursday, February 23, 2017

Nhắm xéo xe bạn mà đánh

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Ngày xưa, trong chiến tranh chống Mỹ cứu nước Tàu, đảng ta dạy quân ta phải “nhắm thẳng quân thù mà đánh”; nhưng ngày nay - theo tinh thần đổi mới tư duy phát huy kinh tế đế quốc tư bản, không thì cả nước đói phờ râu, chết không kịp ngáp - để thịt đồng chí, đảng ta chỉ thị báo ta viết bài, nhắm xéo xe bạn mà đánh.

Nhắm xéo tức là không nhắm thẳng. Đánh “địt” thì dễ, nhưng đánh ta thì kỳ thấy bà, vì có lời đảng trưởng Cả Lú dạy rằng, “chống tham nhũng khó, là vì ta tự đánh vào ta”, nên quân ta muốn đánh đúng quân ta - dân miền Nam gọi là “quân ta đánh lộn nhau”, không mặt mũi nào mà nhắm thẳng, nhìn thẳng mà phải nhắm xeo xéo, vào cái xe của “bạn”, tức đồng chí mà bọn phản động chuyên chống phá tổ Bìm Bịp gọi là đồng chí đồng rận, một bầy chí rận trong chăn/mền đảng với nhau cả.


Cú nhắm xéo xe bạn mà đánh... bạn vừa là đồng chí vừa là đồng rận mở màn trận chiến “Ta tự đánh vào ta” xảy ra cực kỳ hoành tráng, đã mấy tháng rồi mà vẫn còn choáng váng mặt mày lùng bùng hai tai xạ thủ Cả Lú. 

Lệnh truy nã quốc tế thế chó nào mà bọn phú lít Đức cứ để “bạn” Trịnh Xuân Thanh nhỡn nhơ “nhậu nhẹt” với “thằng” Lái Gió hết “quán” này sang “quán” khác; và giá như Trịnh Xuân Thanh nhỡn nhơ nhậu nhẹt với một kẻ “vô danh tiểu tốt” giấu mặt nào đó, thì việc “cảnh sát quốc tế” của đảng ta ra lệnh “đến nay vẫn chưa bắt và dẫn độ “bạn” về VN thì cũng tạm được đi; đàng này, tên Lái Gió có địa chỉ rõ ràng ở Đức, và hễ có dịp là hắn ta “ló...” ra, dí vào mặt đảng, mặt bác.

Nhắm xéo xe Xuân Thanh, Phó Chủ tịch tỉnh Hậu Giang chưa xong, nay Cả Lú lại “nhắm” xe Xuân Anh, Bí Thư Đà Nẵng (*).

Cứ mãi cái trò đánh xeo xéo tham nhũng (hay là đánh bạn?) như “mèo rửa mặt” này, “không biết đến cuối thế kỷ này” Cả Lú đã rửa được mặt đảng, như công tác “hoàn thiện Chủ nghĩa Xã hội” của bác ấy.

Hay là bác Cả Lú đang ra sức làm cho mặt đảng bác ấy ngày một tèm lem thêm.

23.02.2017



________________________________

No comments:

Post a Comment