Thursday, February 23, 2017

Bốn bộ hợp đồng tác chiến, vào cuộc với Kim Thoa

Tư nghèo (Danlambao) - Con ruồi cái Hồ Thị Kim Thoa vừa được các đồng chí hồ hỡi phấn khởi vào cuộc theo tầm cao mới: Cả 4 bộ xúm vào hợp đồng tác chiến, kiểm tra xuyên suốt bà Thứ trưởng ở tuổi hồi xuân và lắm tiền nhiều của này.

Từ cuối tháng 1, người "được" vào cuộc đầu tiên với bà là Phạm Trọng Đạt, Cục trưởng Cục Phòng chống tham nhũng (1). Xếp hàng để đến phiên sau đó là chú thủ tướng, cờ vờ lờ mờ bà Thoa vì cái tội bà dám thông đồng với con ruồi đực Trịnh Xuân Thanh (2). Sau đó thì đến lượt đảng trưởng tổng bí lú. Thay vì chui vào thân chinh hành hiệp thì cụ lú đứng mép rèm biểu Ủy ban Kiểm tra Trung ương tiên phong, Ban Tổ chức Trung ương tiếp sức, Ban Nội chính Trung ương phụ họa, kèm thêm lực lượng tiền pháo hậu xung của Ban cán sự đảng... để khẩn trương với bà Hồ Thị Kim Thoa. (3)

Chừng đó xem chừng chưa thỏa thê với đồng chí ruồi cái họ Hồ trong trận đả muỗi đập ruồi long giường rách chiếu của ngài tổng bí lú, đồng chí madzê Phúc hôm qua đã "hỏa tốc gửi các bộ Tài chính, Tư pháp, Kế hoạch và Đầu tư, Công Thương, cùng Thanh tra Chính phủ, Ban Chỉ đạo đổi mới và phát triển doanh nghiệp." (4) vào cuộc với đồng chí Kim Thoa. 

Trời! có mần gì thì từ từ mà mần, đêm còn dài, trời chưa sáng mà mấy cha! Làm gì mà hỏa tốc nhập cuộc! Nghe mà kinh, thấy mà hãi!

Qua công văn, bà con ta mới biết cũng anh cả lú già nua sụm bà chè, chuyên viên khóc ngoài quan ải, lại đứng men giường chỉ thị cho anh cả hói đầu niễng thổi kèn, đập trống kéo cả bộ tứ vào để mà hợp đồng tác chiến đồng chí Kim Thoa. Hợp ra sao, đồng kiểu gì thì có Ban Chỉ đạo TƯ, và tác với chiến có tới hay không thì có Thanh tra chú Phỉnh chui sâu vào kiểm soát.

Bà thứ trưởng hồi xuân này cùng với gia đình nắm trong tay hơn 718 tỷ đồng tại CTCP Bóng đèn Điện Quang đang ngọn lu ngọn tỏ. Con của bà là Nguyễn Thái Nga hiện là cổ đông lớn nhất của Điện Quang với tổng tài sản là 394 tỷ đồng, được xếp hạng thứ 12 trong số những phụ nữ giàu nhất Việt Nam (4). Bên cạnh đó là cô con gái Nguyễn Thái Quỳnh Lê nắm giữ hơn 2,23 triệu cổ phiếu, em trai Hồ Quỳnh Hưng hiện đang là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc sở hữu hơn 2,5 triệu cổ phiếu, bà mẹ là Nguyễn Thị Xuân Mỹ nắm giữ 1,22 triệu cổ phiếu.

Sau cú hợp đồng tác chiến long giường rách chiếu này không biết bà Thoa có còn manh giáp và sơ múi gì nữa không!?

24.02.2017



__________________________





No comments:

Post a Comment