Tuesday, January 3, 2017

Cảnh sát cơ động đánh người

Nguyễn Quốc Sol - Vào lúc 0h40 phút ngày 1/01/2017 mình với bạn mình đang dừng xe ở cổng B trường đại học Cần Thơ đường 3/2; phường Xuân Khánh; Quận Ninh Kiều; Tp. Cần Thơ. Có 4 anh cảnh sát cơ động chạy lại kiểm tra giấy tờ (có nghĩa vụ Công An). Bạn mình hỏi em phạm tội gì... Mấy anh c.an nói anh đậu xe lấn chiếm lồng lề đường. Bạn mình đưa giấy tờ đầy đủ cho mấy anh c.an kiểm tra xong mấy anh c.an giữ luôn giấy tờ và giữ xe của bạn mình, lấy luôn cả bóp... Lúc đó bạn mình hỏi tui phạm tội gì mà các anh giữ xe tui. Bạn mình không phục nên cãi lại thì có anh c.an hình sự mặc đồ thường từ phía sau tới đánh bạn tui rất nhiều. Và còng tay bạn tui lại đưa lên xe.

Tui đứng kế bên không chống cự lại vẫn bị 2 anh Cảnh sát Cơ Động xô lên xe và dùng cây ba trác màu đen đánh vào đầu tui nhiều cái làm tui bị thương ở vùng trán khoản 4cm phải vào bệnh viện khâu 4 mũi. 

Sau đó mình và bạn mình được đưa đến c.an phường Xuân Khánh và không có biên bản lý do bắt giữ mình. Nếu bắt về phường phải có biên bản ghi rõ lý do. Mình nhớ rất rõ mặt anh nghĩa vụ c.an đánh mình. Lúc người nhà mình đến hỏi thì anh ta chối (nói lở tay trúng). 

Mình rất bức xúc vì chuyện này và muốn viết đơn trình lên cơ quan có thẩm quyền để giải quyết nghiêm đối với hành vi trên. Mình rất mong được sự giúp đỡ và chia sẽ của các bạn.

Nguyễn Quốc Sol

No comments:

Post a Comment