Monday, May 16, 2016

Thách thức người dân - Một sai lầm lớn và chế độ sẽ sụp đổ vì sai lầm này

Nguyên Thạch (Danlambao) Một chế độ đi ngược lại ý dân là một chế độ PHẢI CHẾT.

Nguyên tắc ngàn đời không suy suyễn là bất cứ thể chế nào đi ngược lại với lòng dân hoặc đàn áp chính đồng bào mình thì chắc chắn sẽ phải đối mặt với sự sụp đổ. Thời gian của sự sụp đổ ấy đến nhanh hay chậm là do mức độ đàn áp nhiều hay ít và dĩ nhiên là còn tùy vào thái độ của dân chúng phản ứng với thể chế ấy như thế nào.

Ở Việt Nam, dưới sự cầm quyền của đảng cộng sản hơn 70 năm cho miền Bắc và 40 năm cho cả nước, đảng CSVN ngày càng lộ rõ nguyên hình là một đảng phái chính trị PHI CHÍNH NGHĨA, PHI DÂN TỘC, đồng thời được xem là một tập đoàn PHẢN BỘI lại Tổ Quốc.

Tuy hơi chậm nhưng không muộn lắm, toàn thể dân tộc, bất luận là Nam hay Bắc, bất luận là quốc nội hay hải ngoại, hầu hết người dân đã nhìn thấy được chân tướng của những tên cộng sản này là lừa mị và PHẢN QUỐC, kể từ tên đầu sỏ là tay gián điệp của Tàu Mao Hồ Chí Minh. Dòng thời gian đã hé lộ ra nhiều phân tích, nhiều chi tiết và dữ kiện cho thấy rằng đảng CSVN chỉ là những tên độc tài với mục đích là chỉ muốn đảng được toàn trị để phục vụ cho những gì mà đảng muốn có lợi cho đảng chứ KHÔNG hề Vì Tổ Quốc, Vì Dân tộc hay Vì Nhân dân.

Ai cũng biết, ai cũng nghe những tên cộng sản này bày tỏ những lập luận như những con vẹt mà chúng được nhồi sọ nhưng trên thực tế thì toàn bộ hành động, việc làm của chúng hầu như ngược lại, mà câu nói trên cửa miệng của dân gian hôm nay dường như đã thuộc nằm lòng lời của cố Tổng thống VNCH Nguyễn Văn Thiệu: "Đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm".

Ai cũng biết, ai cũng thấy được những tên quan cộng sản, bất kể là quan to hay quan nhỏ, quan trên hay "quan dưới", tất cả đều giàu có, sung túc một cách bất chính. Trên bự thì sung theo cỡ bự, dưới nhỏ thì sung theo cỡ nhỏ, hễ cán bộ là có cửa, có vé, nhất là những ngành béo bở như Quan thuế, Hải quan, Côn an kinh tế, CSGT, cán bộ qui hoạch nhà đất... Những đám này, tiền bạc phủ phê, vàng khối gởi nước trong nước ngoài, con cháu đi "du học", ăn xài, đú đởn thoải mái, có đứa cầm tiền mua đồ hoặc tặng em út miễn đếm.

Thế mà một số lâu la lục súc Côn an, Dân phòng TNXP, Dư luận viên và thậm chí ngay cả Quân đội cũng còn chưa nhận thức được thân phận tôi tớ của mình mà vẫn ngoan ngoãn nghe theo sự nhồi sọ, lừa bịp của đảng. Đám khuyển mã này đã hăng say cưỡng bức, đánh đập dân chúng, những người yêu nước không chùn tay. Đám lâu la này chẳng khác chi lũ súc vật, bởi lẽ chúng cưỡng bức, cấu xé và ăn thịt ngay cả đồng chủng của mình.


Những tháng ngày gần đây, sự vụ hàng ngàn tấn cá (nói chung là hải sản) chết hàng hàng lớp lớp trên bờ lẫn dưới đáy biển và nguồn rong tảo cũng ảnh hưởng. Nói chung, bọn Tàu cộng đã cố tình hủy diệt sinh thái của Việt Nam để dân tộc này chết dần mòn vì những chất cực độc mà không cần bom đạn ồn ào. Sự kiện cá chết, môi sinh bị hủy diệt như là những giọt nước tràn ly, đã vượt quá giới hạn sự chịu đựng của toàn dân.


Thật sự Bộ chính trị và Trung ương đảng chỉ là một nhúm người nhỏ bé, họ không thể nào đương đầu nổi với cả khối dân tộc quốc nội lẫn hải ngoại. Khi mức độ tức giận đã đạt đến cao điểm thì việc thể hiện bằng cách xuống đường phản đối bằng mọi hình thức một cách liên tục về lâu về dài mà không có bất cứ lực nào cản nổi.

Một chế độ đi ngược lại ý dân là một chế độ PHẢI CHẾT.

No comments:

Post a Comment