Monday, May 16, 2016

Không ai xúi dục đi biểu tình bằng cái bao tử của người dân


Lê Hải Lăng (Danlambao) - Đảng có thói quen bất di bất dịch khi không giải quyết được vấn đề mà người dân đưa ra nguyện vọng yêu cầu là a lê hấp chụp mũ phản động, thế lực thù địch... để che lấp cái ngu dốt cuả mình. Đảng chuyên môn chơi cái nghề bá đạo dùng chữ nghĩa 800 tờ báo và TV, đài phát thanh trong tay để tuyên truyền ăn hiếp tiếng nói lẻ loi của dân.

Trong các cuộc người dân phản đối về chặt cây xanh, về tham nhũng, về đường sá mưa ngập và về bất kỳ cái gì liên quan đến sự sinh tồn cuả dân. Tất cả ý kiến kể cả thư ngỏ, kiến nghị đều bị quy chụp là ăn tiền phản động nước ngoài, phá hoại lật đổ chính quyền...

Ngay cả cái chuyện biểu tình chống đối giặc ngoại xâm là chuyện sinh tử cho nền độc lập chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ. Thế mà trong khi mất đảo này tới đảo kia trong tay Trung cộng, đảng và nhà nước bảo là để lo, càng lo càng mất thêm. Nhà nước chỉ dùng người phát ngôn Bộ Ngoại giao phản kháng lấy lệ, còn dân lên tiếng thì bị quy tội rồi dùng luật rừng bắt bỏ tù. Nước mất nhà tan mất đất liền, mất rừng, mất thác, mất vịnh Bắc bộ, mất biển đảo này nọ thế kia là do hệ thống cai trị độc tài cuả đảng bưng bít che đậy tội buôn dân bán nước mà ra.

Bao lâu nay đảng lo bắn pháo bông để dân nghèo xem quên đói như quan chức đảng nói, đảng lo xây tượng mẹ anh hùng để rồi mẹ anh hùng bị đảng cướp sạch đất đai nhà cửa, đảng lo xây tượng HCM ngàn tỉ từ chỗ này tới chỗ kia. Trong lúc dân lầm than khốn khổ dân ta thán nguyền rủa đảng lưu manh đến nỗi dùng báo tuyên giáo hăm doạ chửi bới. Nếu đảng lo cho dân vì dân thì cần gì phải tốn bao nhiêu tiền để nuôi cái đám Dư luận viên đánh phá. Đảng mở miệng nói hòa hợp hòa giải dân tộc ban tuyên giáo cho ra lò trang mạng Việt Nam cộng hòa, Việt Nam ngày về để bươi móc chuyện cũ rích, đào thêm hố chia rẽ, làm vết thương chiến tranh thêm rỉ máu. Hể ai có đọc Dân lầm than, Dân oan lên tiếng mới biết cái tuyên giáo phản động hơn cả phản động lập ra để khống chế chửi rủa những người thân cô thế yếu, mất nhà mất cửa làm kiếp dân oan. Rồi những tờ như Loa phường, Gió lành. Tiếng nói cuả dân... chỉ lo một chuyện là chụp mũ lên đầu dân để công an côn đồ bắt dân đánh giết dân. Thử hỏi một cái đảng chuyên nghề đứng trong bóng tối ra lệnh chém giết có đàng hoàng là đảng chính trị đúng nghĩa không hay là băng cướp xã hội đen diện rộng. Ngay tại thành ủy Hà Nội ban tuyên giáo lập ra 19 trang điện tử, 400 tài khoản trên mạng vào năm 2012 tốn bao nhiêu ngân quỷ nuôi cái đoàn quân xung kích DLV vừa viết báo chửi tục làm mất giá trị văn hóa, vừa mang sơn vác dao búa đi phá làng phá xóm, phá sự bình yên của dân chúng, ngậm máu phun người có lúc lại còn đỗ thừa ngược lại.

Chuyện cá chết liên quan tới miếng ăn để sinh tồn. Người dân miền Trung trực tiếp gánh lấy tai họa, nhưng cả nước vì ý thức tương lai con cháu và vận mạng dân tộc, họ đã đứng lên biểu lộ sự lo lắng. Trong số họ gồm đủ mọi thành phần trong xã hội già có trẻ có, trí thức có, ngư dân có, nông dân có, công nhân có, giàu có, nghèo có, tôn giáo có…Họ có đáng để đảng ra lệnh mấy trăm tờ báo và đài VTV trong tay đảng, bôi nhọ kết tội họ là ăn tiền phản động, bị thế lực thù địch mua chuộc. Đảng CSVN quên một điều là chính cái bao tử, cái dạ dày của người dân xúi dục họ đi biểu tình nói lên nguyện vọng chính đáng của mình. Đảng CSVN xưa nay chuyên trò đánh lận con đen, giết chóc thanh trừng thủ tiêu người khác chính kiến trong bóng tối, thủ đoạn đê hèn bỉ ối của CS hết che đậy trước ánh sáng văn minh nhân loại. Nhân loại đã lên án tội ác CS là tội ác diệt chủng. 

Giành lại tài sản bị cướp trong tay đảng, không ai có kinh nghiệm bằng nông dân Văn Giang, Dương Nội. Họ vẫn đấu tranh đến hơi thở cuối cùng trong tuyệt vọng từ chỗ bị thương tới chết. Giành lại biển bị giặc cấm đánh cá không ai đau xót bằng dân Lý Sơn, Quảng Ngãi, nơi tự hào là quê hương cuả Thủ tướng Phạm Văn Đồng với công hàm bán nước. Giành lại tự do dân chủ nhân quyền không ai ăn bằng dân miền Nam đã mất 41 năm chưa một lần thấy lại dung nhan. Giành lại cái bánh vẻ ảo tưởng thiên đường XHCN ra khỏi tay bè đảng độc tài độc tôn gian xảo không ai có kinh nghiệm đau thương bằng dân miền Bắc ròng rã 70 năm chôn vùi thân phận nô lệ trong tay đảng cầm gông. 


Dưới sự lãnh đạo tài tình cuả đảng, bộ đội cụ Hồ lo an giấc ngàn thu để Tàu lạ xây căn cứ quân sự Hoàng Sa/Trường Sa. Dưới thời đại HCM rực rỡ mà ông TBT đảng CSVN đã khoe khoang không biết bao giờ tới thiên đường XHCN để tất cả báo đảng nhận lệnh đăng: “Công an TP HCM có đủ căn cứ để xác định tổ chức Việt Tân đã giật dây chỉ đạo các cuộc kích động gây rối an ninh trật tự ở trung tâm thành phố. Theo công an TP HCM 2 cuộc tụ tập gây rối vào ngày 1/5 và 8/5 có sự liên kết giữa các phần tử trong nước và những đối tượng phản động lưu vong ở nước ngoài, cụ thể là tổ chức phản động lưu vong VT giật dây”


Theo sự cáo buộc này ta thấy đảng đã coi rẻ sự sống còn của dân tộc. Đảng không giải quyết hoặc thuyết phục làm dân chúng an tâm về cá chết và môi trường nhiễm độc có hại cho sức khỏe. Đảng bối rối trong việc che đậy tội ác do tập đoàn Formosa gây ra thảm họa hủy diệt môi trường sinh sống, không có cách gì khác là chụp mũ đổ tội lên đầu người đi biểu tình một cái lý do mơ hồ. Đảng nên nhớ rằng làm chính trị mà không có chính sách là cái đảng tồi, nếu các nước có thể chế tự do dân chủ thì bị dân bỏ phiếu bứng đi chỗ khác chơi. Đảng CSVN nhờ có độc tài mới tồn tại, nhưng tồn tại bằng ung thư ngày một lở loét, đảng cố mổ xẻ chỗ này lại lan ra chỗ khác. Với sự chụp mũ này đã lộ ra cái yếu kém cuả đảng CS chỉ lo tham nhũng cướp bóc tài sản của dân mà không mảy may giữ gìn an ninh cho dân biểu tình vì môi trường chung cuả đất nước, để “phản động nước ngoài” gây rối. Với sự vu khống mà không bắt được ai đem ra xử khi nói: “có đủ căn cứ” là một cái tát tai vào bộ mặt quỷ quyệt gian xảo. Với sự dùng côn đồ dân phòng TNXP để đàn áp biểu tình đã cho thấy cái nhà nước làm chuyện gì cũng mờ ám đội lốt, lúc thì dùng quân đội côn an dàn trận đánh đẹp làm phim ở Đầm Vươn Tiên Lãng như Đại tá côn an Hải Phòng khoe chiến thắng, khi thì côn an cải trang dân tự phát phá nhà thờ, họ đạo như Thái Hà, Đồng Chiêm, Cồ Dầu…

Đảng CSVN đã tự thú trước công chúng là đảng mất phương hướng lãnh đạo trong khi ông trưởng đảng đi Vũng Áng lại ngậm tăm không một chút gì đề cập tới cá chết. Như FB Bùi Thanh Hiếu đưa nhận định: “Trọng đi thăm xâm nhập mặn ở Tây Nam Bộ, nhờ Trung Quốc giúp đỡ xả nước. Giờ xâm nhập mặn càng lớn hơn. Vụ cá chết ở 4 tỉnh miền Trung, Trọng đi thăm Hà Tĩnh. Cá chết càng bí ẩn hơn chẳng rõ nguyên do. Tốt hơn là đừng đi Trọng ơi!"

Đảng CSVN hành xử luật rừng hơn cả cọp beo mới từ rừng xuống xé xác một tờ báo chỉ vì bài: “Lời than thở của các con cá”(Thế giới tiếp thị). Cái nhà nước CHXHCNVN có phải là nhà nước lập ra để đấu tố nhân dân qua đài VTV kêu tên buộc tội từng người ra trước công chúng trong lúc họ chỉ biểu tình vì yêu nước. Đất nước Việt Nam có phải là của riêng cái đảng ác ôn côn đồ không, hay là thuộc về 90 triệu dân. Tại sao các lãnh tụ đảng CSVN ra nước ngoài luôn tuyên bố là VN có tự do đi lại, thế tại sao đưa côn đồ công an dân phòng an ninh theo dõi bố ráp không cho người dân ra khỏi nhà để biểu tình nói lên nguyện vọng chính đáng là cần cá để ăn cần nước sạch để uống. Đảng có còn là một bộ phận người Việt Nam không khi ngang nhiên đội cái nón phản động lên đầu Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện, Tiến sĩ Nguyễn Quang A, kỹ sư Lã Viết Dũng, Đặng Bích Phượng... khi những người này trong quá khứ đi biểu tình chống Trung cộng xâm lược. 

Không ai xúi dục biểu tình về cá chết bằng cái bao tử của người dân. Đảng lo tham nhũng, đảng lo bán biển đảo. Người dân không tự lo lúc này thì ai lo cho con cháu họ trong vòng nô lệ mai sau.

Đảng CSVN hãy hỏi người bạn 4 tốt 16 chữ vàng rằng họ chà đạp nhân phẩm và tàn bạo với người Tây Tạng thế nào để cả thế giới bàng hoàng lên án. Hãy hỏi họ tại sao người Đài Loan không chọn thống nhất. Hãy hỏi họ cớ gì dân Hong Kong biểu tình phản đối chính sách của Bắc Kinh. 

Hỏi họ rồi hỏi lại mình tại sao những người như ông Diện, ông A, ông Dũng, bà Phượng thích làm người Việt Nam yêu nước hơn là vinh quang nô lệ. 

Để kết thúc bài viết xin phép chép ra đây trong trang FB Chú Tễu: Một số đặc trưng nhận biết một chính quyền là ngụy: 

1- Tuyên truyền dối trá. 
2- Không có bầu cử, ứng cử tự do. 
3- Quốc hội bù nhìn. 
4- Không thực hiện pháp luật do mình ban hành.
5- Làm tay sai cho ngoại bang. 
6- Để mất lãnh thổ mà không lên tiếng.
7- Đàn áp nhân dân. 
8- Sử dụng vũ lực bất chính.
9- Tham nhũng, lãng phí

Người viết xin góp mục số 10 với Chú Tễu là: Đảng CSVN đi chết đi là Việt Nam có tự do độc lập. 

Cái nhà nước CHXHCNVN là cái nhà nước vì bọn 4 tốt 16 chữ vàng hay vì dân cho dân Việt. Viện cớ trật tự giao thông để ngăn cấm biểu tình lên án giặc ngoại xâm và nội xâm thông đồng. Thế thì cái đảng CSVN tổ chức bao nhiêu hội hè đính đám ăn mừng pháo bông vừa tốn công quĩ vừa gây tắc nghẽn đi lại thì cái loa VTV nhai nhải như giẻ rách phụ họa đánh trống thổi kèn là sao. 

Việt Nam tôi ơi! Ôi ta buồn có tai làm điếc, có miệng làm câm bởi vì ai?



No comments:

Post a Comment