Monday, January 25, 2016

Việt Nam có còn đủ thời gian để đợi đại hội đảng CSVN thêm một kỳ nữa?

Nguyễn Hùng, Trần Hoài Nam (Danlambao) - Kết quả của đại hội đảng CSVN khóa thứ 12 sẽ ảnh hưởng đến đất nước Việt Nam có còn là một quốc gia hay sẽ nhanh chóng trở thành một quận huyện của Tàu. Nếu tứ trụ triều đình vẫn còn nằm trong tay nhóm giáo điều Mác-Lenin-Mao-Hồ của Nguyễn Phú Trọng thì sẽ không có đại hội cộng sản Việt Nam lần thứ 13 tại Hà Nội mà sẽ có đại hội Đảng cộng sản Tàu chi bộ Việt Nam lần thứ nhứt tại nhà mồ Ba Đình...

*

Thường thường mỗi lần đảng cộng sản Việt Nam để quyết định chính thức những nhân vật nào sẽ là những người chủ chốt thay mặt đảng lèo lái con thuyền Việt Nam thì toàn dân Việt Nam đã biết và đã được cho học tập trước khi đại hội đảng được chính thức khai mạc, ai là những chủ nhân ông hay bà để hoan hô: “Muôn năm”, “Sống mãi”, cho yên thân.

Nhưng kỳ đại hội đảng lần thứ XII này được chính thức khởi sự từ ngày 19/01/2016 lại rất mờ mịt chuyện ai sẽ là đảng trưởng đảng CSVN, ai sẽ được tưởng thưởng các chức vụ ăn theo tuy chỉ làm kiểng nhưng người được giao sẽ được hưởng nhiều bổng lộc cho chính mình và cho bà con dòng họ mình. Đến hôm nay, sau cả tuần lễ đóng cửa bảo nhau nhưng có vẻ các con cháu của Bác HCM lần này quậy phá và bướng bỉnh không nghe đàn anh sai bảo, không thấy quan tài và không biết điều!

Ông già 72 tuổi đảng trưởng đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng, mà người dân Việt ví von là ngài Trọng Lú, dùng mọi trò xảo thuật. Nào là:

- Đưa ra quyết định tăng tuổi đặc biệt cho chức vụ đảng trưởng để ông Trong Lú tiếp tục nằm chức đảng trưởng thêm vài năm.

- Chỉ 16 vị trong bộ chính trị đảng mới được quyền đề nghị 4 chức vụ tứ trụ triều đình: TBT, CHNN, TTCP, CTQH. Những vị nào không được BCT đề nghị thì phải tự xin rút tên khi được đề cử!

- Dùng sức mạnh công an để hù dọa và răn đe những ai có ý chống lại nhóm giáo điều Mác-Lê-Mao tay sai của Tàu cộng qua các màn trình diễn gọi là “diễn tập chống khủng bố”, khoe khoang sức mạnh của công an và phe quân đội chỉ biết còn TBT Trọng còn mình.

- Nguyễn Sinh Hùng được phái đi qua Bắc Kinh nhận chỉ thị của đcs Tàu: ai là những nhân vật tứ trụ triều đình lãnh đạo CSVN, và cầu cứu Tàu đưa lực lượng công an và quân đội của Tàu vào Việt Nam đàn áp những ai có hành động phán kháng lại nhóm N P Trọng giáo điều cực đoan Mác-Lenin-Mao (dùng bình phong chống khủng bố).

Tưởng chừng như mọi việc đều đã được an bài với danh sách tứ trụ triều đình trong đó Nguyễn Phú Trọng tiếp tục làm Tổng Bí và 3 đàn em được lấp vào các vị trí Nhà nước, Chính phủ và Quốc hội do TBT Trọng chọn theo lệnh của thiên triều với thỏa thuận bán nước trao cho bọn Tàu toàn quyền tự tung tự tác ngoài Biển Đông đổi lại hành động “bảo kê” theo kiểu băng đảng giang hồ. 

Tưởng chừng đại hội đảng Việt Cộng lần thứ mười hai (XII) này coi như đã xong, an bài đâu vào đó và hạ màn từ khi đồng chí buôn bán “nước” Nguyễn Sinh Hùng (cháu chắt của Nguyễn Sinh Cung - cha của Nguyễn Tất Thành Hồ Chí Minh) trở về xứ Việt sau chuyến đi chầu nước Tàu trước ngày khai hội đảng.

Tưởng chừng sau đại hội lần này sẽ không còn đại hội đảng CS nước Việt Nam tại Hà Nội, mà nếu có cũng sẽ chỉ là đại hội đảng Cộng Sản Tàu chi bộ Việt Nam. Và trong lúc đại hội đảng CSVN lần XII đang tiến hành thì bọn Tàu cộng đã mang giàn khoan HD-981 vào trấn đóng tại Vịnh Bắc Bộ áp sát bờ biển gần Hà Nội để nhanh chóng tiếp tay bảo vệ đàn em Nguyễn Phú Trọng, và tại quần đảo Trường Sa bọn Tàu đang cấp tốc xây thêm 2 phi trường lớn trấn đóng vùng Trường Sa và toàn bộ Biển Đông.

Nhưng có ai ngờ, ở vào phút chót, phút 89, của trận đấu bóng (banh) giữa hai đội “đảng” và “nhà nước” như blogger Người Buôn Gió đã ví von, trận chiến sống mái tưởng chừng không thể xảy ra trong nội bộ đảng cộng sản lại bỗng nhiên bừng sống lại với sức mạnh của bom tấn - “đảng của tất cả bom” màn phản công rất ngoạn mục của phe “chính phủ” gây nhiều ngạc nhiên và đầy kịch tính. Đó là hiện tượng “sự kiện X – X Factor”.

Nhiều đảng viên đại biểu trong đại hội Đảng đột nhiên trở mặt (!). Hơn 800 đại biểu trong số 1500 người tham dự đã công khai chống lại cách bầu bán “nhất trí 100% con một”. Nhân vật đương nhiệm chức vụ Thủ Tướng đã và đang bị Nguyễn Phú Trọng và nhóm giáo điều tay sai Tàu trù tiệt với Qui chế ứng cử và bầu cử “244 phù Trọng”, tưởng chừng “danh bị liệt” và kéo theo thân mình và bầu đoàn gia tử và đàn em “thân bị bại”, phút chót được đề cử bổ sung vào danh sách chọn lãnh đạo của đảng CSVN từ năm 2016 và lại là người đạt được con số đề cử bổ sung nhiều nhất! Và nếu con số đại biểu đó tiếp tục bỏ phiếu trong lần bầu sau cùng như họ đã bỏ phiếu đề cử thì đồng chí “X Factor” dễ dàng đè bẹp TBT NPT.

Kết quả của đại hội đảng CSVN khóa thứ 12 sẽ ảnh hưởng đến đất nước Việt Nam có còn là một quốc gia hay sẽ nhanh chóng trở thành một quận huyện của Tàu. Nếu tứ trụ triều đình vẫn còn nằm trong tay nhóm giáo điều Mác-Lenin-Mao-Hồ của Nguyễn Phú Trọng thì sẽ không có đại hội cộng sản Việt Nam lần thứ 13 tại Hà Nội mà sẽ có đại hội Đảng cộng sản Tàu chi bộ Việt Nam lần thứ nhứt tại nhà mồ Ba Đình.

Việt Nam không còn thời gian để đợi đại hội đảng CSVN thêm một kỳ nữa. 

Việt Nam quyết tâm không để trở thành một quận huyện của Tàu.

Việt Nam quyết tâm nhanh chóng triệt tiêu chế độ độc tài đảng trị, trở lại chế độ dân chủ tự do đa đảng.

Ngày 25/01/2016


__________________________________________

Tham khảo:

Chủ tịch quốc hội Nguyễn Sinh Hùng sang thăm Trung cộng trước khi khai mạc đại hội đảng.

Giàn khoan Hải Dương 981 đang ở ngoài cửa Vịnh Bắc Bộ vào ngày khai mạc đại hội đảng 19/01/2016


Diễn tập chống khủng bố trên Sông Hồng: Trò diễu dở của công an CSVN

Đại hội 12 vỡ trận, Nguyễn Tấn Dũng nhận đề cử "nhiều nhất"

Thủ tướng Dũng 'được đề cử nhiều nhất'

Rạn nứt nghiêm trọng tại Đại hội Đảng: nỗi sợ hãi của Nguyễn Phú Trọng đã thành hiện thực

Tường thuật trực tiếp giải đấu vô địch UVBCT

Thư ông Nguyễn Khắc Mai kiến nghị Bắt Giam Ông Nguyễn Phú Trọng.

Sự thật về Hội Nghị TW 14: Nguyễn Phú Trọng bị vạch mặt là Trần Ích Tắc 

No comments:

Post a Comment