Monday, November 16, 2015

Nguyễn Mai Trung Tuấn

Nguyễn Trọng Dân (Danlambao) - "Thà sống chung với Việt Nam Cộng Hòa thì có đất có nhà - Còn sống chung với chế độ Cộng Sản này thì bị cướp đất cướp nhà!" - Nguyễn Trung Can. Câu nói này đi vào lịch sử của dân tộc Việt Nam như câu nói của Trần Bình Trọng.

Đứng trước thảm họa Mông Nguyên đe dọa dân tộc - Trần Bình Trọng chọn cái chết.

Đứng trước thảm họa Cộng Sản đang đè đầu cởi cố dân tộc - gia đình anh Can chọn tù đày để bảo vệ Công Lý cho cả gia đình anh nói riêng và cho cả dân tộc Việt Nam Cộng Hòa nói chung.

Đã từ lâu, chính sách cưỡng chế đất đai, cướp bóc nhà cửa của Cộng sản luôn luôn sai lầm và đem đến thảm họa kinh khiếp cho dân tộc Việt Nam. 

Mấy năm trời thực thi chính sách "Cải Cách Ruộng Đất" đã dẫn đến cái chết oan ức của gần hai trăm ngàn nạn nhân- một tội ác diệt chủng lịch sử dân tộc Việt sẽ không bao giờ tha thứ!

Sau năm 1975, tiếp tục bản chất cướp bóc với kiến thức ngu xuẩn, Cộng Sản tiến hành “Đánh Tư Sản”, “Cải tạo Công Thương Nghiệp”, “Cải tạo Nông Nghiệp”, phá nát toàn bộ sinh lực kinh tế trù phú và tự do của Việt Nam Cộng Hòa để lại để rồi đẩy cả nước lâm vào nạn đói lương thực năm 1979 đến nỗi cả Võ Văn Kiệt cũng phải đi ngược quy định của đảng đi mua lúa tự do về phân phối cho hệ thống nhân viên công chức đảng để bọn này có cái mà ăn.

Nay, cũng chỉ vì câu nói chính xác và bất hủ của anh Can, Cộng đảng đưa cả con trai của anh là Nguyễn Mai Trung Tuấn, mới 15 tuổi ra toàn xét xử vào cuối tháng Mười Một này. 

Em có tội gì? Tội thừa nhận câu nói của ba em là đúng, là bất hủ trước lịch sử của dân tộc?

Và những kẻ quyết định "xét xử" em, thằng nào thật sự chưa hề phạm tội trước Công Lý? 

Chẳng lẽ bọn Cộng đảng quyền chức tại địa phương tỉnh Long An chưa từng ăn hối lộ? Chẳng lẽ bọn này chưa từng bỏ tiền chạy chức chạy chổ? Hay chưa từng đục khoét công quỹ?

Cả một bày Cộng cán tham nhũng nhơ nhuốc sâu rận từ trên xuống dưới, lấy tư cách gì xét xử công lý trước mặt một đứa trẻ vô tội can đảm của dân tộc Việt Nam Cộng Hòa?!

Ở nước Mỹ, bức tượng Bà Nữ Thần Tự Do vươn một cánh tay cao lên tượng trưng khát vọng bất diệt của con người cho Tự Do và Công Lý. Tượng của Bà được làm bằng đồng, bệ cột bằng bê tông và đá hoa cương. Nhờ vậy hình ảnh của Tự Do trở nên cao vời vời, lộng lẫy.

Ở quê hương Việt Nam Cộng Hòa của tôi, tượng Tự Do được xây bằng những mãnh đời sống bằng xương bằng thịt nhỏ bé mãnh mai nhưng can trường trong tù đày hoạn nạn. Bệ tượng Tự Do được làm bằng những khổ đau oan ức và mất mát triền miên. Nhờ vậy, Tự Do ở quê hương tôi là sự hy sinh chịu đựng huyền thoại của những tấm lòng quả cảm hết thế hệ này sang đến thế hệ khác.

Nguyễn Mai Trung Tuấn, phải chăng lịch sử đang nhờ em làm tượng Tự Do cho dân tộc Việt khổ đau này?




VNCH có đất có nhà, chế độ CS cướp đất cướp nhà!

No comments:

Post a Comment