Saturday, October 24, 2015

Vợ tố chồng cố tình lái xe hơi tông ngã rồi bỏ chạy

SÀI GÒN (NV) - Đang sống ly thân, người chồng được cho là lái xe hơi va quẹt với vợ rồi bỏ chạy, mặc nạn nhân bị thương nặng nằm giữa đường.


Hiện trường vụ tông xe lúc mới va quẹt. (Hình: Báo Lao Động)
Vụ bà Dương Ngọc Thu chạy xe máy bị thương nặng sau khi va chạm với xe hơi của chồng mình đang chở theo nhân tình đã khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm, chia sẻ nhiều ngày qua.
Truyền thông Việt Nam loan tin, ngày 23 Tháng Mười, công an huyện Hóc Môn, Sài Gòn, xác nhận, đã phối hợp cùng các lực lượng chức năng dựng lại hiện trường vụ tai nạn giữa xe hơi do người chồng là ông H.T.M. (38 tuổi) lái tông vào xe gắn máy của vợ là bà Dương Ngọc Thu (41 tuổi), cả hai đều ngụ huyện Hóc Môn, khiến người vợ bị thương nặng.
Theo điều tra của công an huyện Hóc Môn, chiều 6 Tháng Mười, ông H.T.M. lái xe Mercedes 4 chỗ chở theo bà L., được cho là nhân tình, đến ngã ba Cống Đôi, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, thì va chạm với xe máy của vợ là bà Thu.
Sau tai nạn, ông M. lái xe khỏi hiện trường, bỏ mặc người vợ nằm đó và được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng gãy sáu xương sườn, dập gan, lá lách.
Theo các bác sĩ bệnh viện 115, hiện tại bà Thu đã được giải phẫu khâu gan, sức khỏe tiến triển khá tốt, đã tỉnh có thể tự thở và ăn nhẹ. Tuy nhiên, vì xương sườn gãy nên chưa thể ngồi và bà lại bị rối loạn máu khó đông nên cần phải theo dõi thêm một thời gian nữa.
“Tôi thấy chân mình nằm gần phía bánh xe hơi của chồng nên vội vàng nắm lấy kính chiếu hậu để đứng lên. Khi tôi đang chuẩn bị đứng dậy thì anh ta lại nhấn ga kéo lê tôi trên đường, rồi bỏ chạy,” bà Thu nghẹn ngào kể lại thời khắc kinh hoàng với phóng viên báo Lao Động.
Sự việc được bà Thu tố cáo công an, và cho rằng chồng đã cố tình đâm xe hơi vào mình. Tuy nhiên, trình bày với công an, ông M. khẳng định không trông thấy vợ và không biết đã xảy ra va quẹt.
Tại buổi dựng lại hiện trường vụ tai nạn, ông M. và người thân của bà Thu cũng có mặt để chứng kiến.
Tại đây, bà Dương Ngọc Thảo (45 tuổi), chị ruột bà Thu, cho biết hôm đó là sinh nhật con gái lớn của bà Thu. Bà này đang đưa con gái 13 tuổi đi mua bánh sinh nhật thì thấy chồng lái xe hơi chở người phụ nữ khác. Người vợ tức giận nên bỏ con bên đường, đuổi theo nắm kính chiếu hậu yêu cầu chồng dừng lại nói chuyện thì xảy ra va chạm. “Biết vợ mình bị thương nhưng cậu ta vẫn bỏ mặc,” bà Thảo nói.
Tin cho biết, hai vợ chồng bà Thu cưới nhau năm 2002, có ba con. Hơn một năm trước, tình cảm họ sứt mẻ vì người vợ cho rằng chồng có “bồ nhí.” Cách đây ba tháng, cả hai làm đơn ly dị và khóa cửa căn biệt thự ở xã Thới Tam Thôn, ra ngoài ở. Ông M. về nhà cha mẹ, còn vợ cùng ba con cất nhà tạm bán tạp hóa gần căn biệt thự, chờ giải quyết việc chia tài sản.
Trao đổi với báo Lao Động, công an huyện Hóc Môn cho biết, trong vụ tai nạn này chưa xác định được người chồng có cố ý gây tai nạn hay vô ý va chạm khiến người vợ bị thương hay không. Sự việc đang được công an huyện tiếp tục điều tra. (Tr.N)
10-23- 2015 3:37:36 PM 

No comments:

Post a Comment