Saturday, October 24, 2015

Thép đã tôi thế đấy và: Thép đã “Tồi” thế này!?

Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) - Ngoài “bộ phim”: Tranh chấp quyền lực của Vua, Chúa, công hầu, khanh tướng “Triều đình đảng CSVN” đang diễn ra thì hiện nay một chuyện thời sự khác cũng được công luận nhắc đến khá nhiều là hiệu ứng: “con quan nghiễm nhiên phải được làm quan”.

Nguyễn Thanh Nghị, (con của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng) được bầu làm Bí thư tỉnh Kiên Giang và Nguyễn Xuân Anh, (con của nguyên Ủy viên Bộ Chính trị Nguyễn Văn Chi) được bầu làm Bí thư tỉnh Thành phố Đà Nẵng, khi cả hai chỉ mới 39 tuổi. Tệ hơn nữa, con trai út Nguyễn Tấn Dũng (mới 25 tuổi) Nguyễn Minh Triết cũng được bầu vào Ban Chấp hành Đảng ủy tỉnh Bình Định (!?). Còn Lê Phước Hoài Bảo, 30 xuân xanh, (con trai Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Lê Phước Thanh) được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Kế hoạch-Đầu tư tỉnh Quảng Nam. Tại TP HCM cũng vừa bầu 2 Phó Bí Thư thành ủy trẻ nhất từ trước đến nay là Võ Văn Thưởng, sinh năm 1970, Tất Thành Cang, sinh năm 1971. Bắt buộc, các (lãnh đạo trẻ) con ông cháu cha này thời niên thiếu đều được “tẩy não” cẩn thận bởi Đoàn TNCS/HCM (một cánh tay của đảng) Riêng 2 tên tuổi Võ Văn Thưởng và Tất Thành Cang đều từng là Bí thư Thành đoàn Thanh Niên CS/TP- HCM.

Võ Văn Thưởng và Tất Thành Cang từng là Bí thư, chủ lò: 
“Thép đã tôi thế đấy!” Thành đoàn Thanh Niên CS/TP- HCM.

Chúng ta thử nghiệm suy, dự đoán xem chất lượng “Thép đã tôi thế đấy!” (A.Ostrovsky) của những cái “búa liềm” mới toanh này được đúc từ lò luyện thép Đoàn TNCS/ Thành Phố HCM (Một trong hai Thành Đoàn CS lớn nhất nước chuyên ra lò những sản phẩm kế thừa “lãnh đạo” của đảng CSVN).

Ai cũng biết, qui luật bất biến - muốn làm quan (ngày xưa) hay lãnh đạo chỉ đường (chế độ CS ngày nay) mọi đối tượng đều phải kinh qua việc học... Học để mưu cầu mở rộng kiến thức xã hội, thế giới quan, giúp ta trở nên uyên bác, hiểu biết sâu sắc mọi điều phải trái, đúng sai qua đó hoàn thiện nhân cách, nâng cao và khẳng định giá trị chính mình. Ngày nay thời đại công nghệ thông tin, sự thông minh của con người đã tạo ra Internet với công cụ tìm kiếm google như là chiếc khóa nhiệm màu trao tận tay mọi người (dù ngồi một chổ) cũng mở được mọi cánh cửa, mọi ngóc ngách, để tiếp cận với lượng kiến thức khổng lồ đa dạng của nhân loại diễn ra trong suốt quá trình lịch sử tiến hóa của văn minh con người trên không gian mạng… mà ngay cả cộng đồng người khuyết tật, củng có công cụ hổ trợ truy cập.

Vậy mà mới đây để tuyên truyền kỷ niệm CM tháng 10 Nga và nhắc nhở Tuổi Trẻ Việt Nam về lý tưởng “Cách Mạng Cộng sản” - Trang Blog có cái tên: “Giới Trẻ Việt - Chiến đấu với các luận điệu sai trái” - một trang mạng chính thức của Đoàn TNCS/TP-HCM (nơi định hình ra các sản phẩm: Nguyễn Thanh Nghị, Nguyễn Minh Triết, Võ Văn Thưởng, Tất Thành Cang)…Vừa cho ra lò một sản phẩm mang tên: “Cách mạng Tháng Mười Nga mở ra một thời đại mới cho nhân loại”Đăng ngày 15 tháng 10 năm 2015 (1) mà chất…. “thép đã tôi thế đấy”! nó như thế này: 

*- “Cách đây vừa tròn 98 năm, dưới sự lãnh đạo của V.I.Lênin và Đảng Bônsêvích, cuộc cách mạng xã hội chủ nghĩa nước Nga giành thắng lợi, thực sự thiết lập nên nhà nước vô sản đầu tiên trên thế giới, mở ra một thời đại mới cho lịch sử nhân loại.” (Trích - tiengnoitre.blog)


Vậy thì những thứ này là cái gì? Cách đây vừa tròn 98 năm - V.I. Lênin và đảng Bônsêvích, CS Nga - là chế độ đầu tiên trên thế giới, mở ra một thời đại “khát máu” mới cho lịch sử nhân loại, với hơn 4 triệu người Nga bị giết chết giữa thời bình- trong 7 năm cai trị 1917-1924 (trung bình 600.000 chết/năm) 

*- Cách mạng Tháng Mười trở thành biểu tượng của niềm tin và sự cổ vũ mãnh liệt đối với hàng triệu người bị áp bức trên hành tinh vùng lên đấu tranh tự giải phóng, đặt nền móng thể hiện cho xu hướng đi lên chủ nghĩa xã hội như một tất yếu khách quan, không thể đảo ngược.(tiengnoitre.blog) .



Cách mạng Tháng Mười trở thành biểu tượng của niềm tin và sự cổ vũ mãnh liệt đối với hàng triệu người bị áp bức trên hành tinh vùng lên đấu tranh tự giải phóng… Năm 1989 Người dân nước Đức vùng lên phá đổ Bức Tường Bá Linh (Berlin) kéo theo Đông Âu và cuối cùng là: Soviet Story (Câu chuyện CS Liên Xô gây ra núi xương sông máu) đã bị nhân loại đạp đổ “Stop” lại (một tất yếu khách quan, không thể đảo ngược).

*- Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: Giống như mặt trời chói lọi, Cách mạng Tháng Mười chiếu sáng khắp năm châu, thức tỉnh hàng triệu người bị áp bức, bóc lột trên trái đất. Trong lịch sử loài người chưa từng có cuộc cách mạng nào có ý nghĩa to lớn và sâu xa như thế. (Trích tiengnoitre.blog) 


Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: Giống như mặt trời chân lý chói lọi… Một trong những điều vĩ đại nhất trong lịch sử thế kỷ 20 là không bị ai tấn công nhưng toàn bộ hệ thống cộng sản quốc tế tại Nga và Đông Âu đã bị sụp đổ tan tành là một kỳ tích của nhân loại.... (Trong lịch sử loài người chưa từng có cuộc cách mạng nào có ý nghĩa to lớn và sâu xa như thế) - (lập lại lời: tiengnoitre.blog)

*- Sự phát triển của xã hội loài người từ sau Cách mạng Tháng Mười đã chứng tỏ rằng, lý tưởng Cách mạng Tháng Mười không chỉ là ngọn đèn pha dẫn đường tỏa sáng…(Trích tiengnoitre.blog) 


“Lý tưởng CM/ Tháng Mười là ngọn đèn pha dẫn đường tỏa sáng”… cho giai cấp công nhân thanh niên nam nữ Việt Nam thấy con đường đi làm thuê làm vợ hờ cho Hàn Quốc (một nước đếch cần thống Nhất) cũng là đi xây dựng CHXH và làm cho “tư bản giãy chết” nó mau chết hơn (!?).

*- Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917 đã đập tan mắt khâu yếu nhất của hệ thống đế quốc thế giới, mở đầu thời đại mới với sự xác lập của hình thái kinh tế - xã hội xã hội chủ nghĩa. Từ sau Cách mạng Tháng Mười đã được xây dựng, củng cố ở nước Nga và Liên Xô; sau đó được mở rộng thành hệ thống thế giới. Đồng thời, phong trào giải phóng dân tộc liên tục giành nhiều thắng lợi lịch sử đối với chủ nghĩa thực dân, chủ nghĩa tư bản đế quốc; phong trào đấu tranh vì hòa bình, dân sinh, dân chủ và tiến bộ xã hội cũng được đẩy mạnh trên toàn thế giới…(Trích tiengnoitre.blog) 


Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917 đã đập tan mắt xích khâu yếu nhất của hệ thống đế quốc thế giới... Ngày 25 tháng 12, 1991 ngày cuối cùng của chế độ Cộng Sản Liên Xô - Ngày chính thức cáo chung chủ nghĩa xã hội ảo vọng khát máu nhất hành tinh.

Và đoạn kết bài viết của (tiengnoitre.blog) khẳng định rằng: 

*- “Kẻ thù tư tưởng của chúng ta công khai tuyên bố rằng, chủ nghĩa xã hội ở Liên Xô đã sụp đổ thì giá trị của Cách mạng Tháng Mười cũng chấm hết! Đây đúng là kết luận hồ đồ, cảm tính chủ quan thiếu khoa học của những kẻ phản động ngu dốt “đầu bò”(!?). Nhưng lại viết tiếp… Đành rằng thành quả của Cách mạng Tháng Mười đem lại đã bị đổ vỡ tại ngay quê hương của nó (!?) - (Trích tiengnoitre.blog).

Hết ngỏ nói. Toàn là dối trá sai trái trắng trợn - Vậy mà trang báo điện tử này nó ghi cái logo ở đầu trang là: “Giới Trẻ Việt - Chiến đấu với các luận điệu sai trái”(!?) 

Đến đây thì chỉ biết mượn một câu thơ của nhà thơ Bùi Minh Quốc: “Quay mặt vào (chữ nào) cũng phải ghìm cơn mửa” của bài viết mới nhất (tháng 10/2015) của (tiengnoitre.blog) Thành Đoàn TP/HCM, nơi từng luyện ra những búa liềm “cao cấp” Võ Văn Thưởng, Tất Thành Cang (Ủy viên Tư/Đảng) Nguyễn Thanh Nghị, Nguyễn Minh Triết (bí Thư và BCH/Tỉnh ủy) những “thái tử đảng” tương lai sẽ ngồi trên đầu nhân dân lãnh đạo quốc gia…

“Thép đã tôi thế đấy!” trong cái lò luyện thép “Tồi” thế này? Dân tộc Việt Nam sẽ đi về đâu? 

24.10.2015

danlambaovn.blogspot.com

___________________________________

Chú thích:

No comments:

Post a Comment