Saturday, October 24, 2015

Cháy ở tòa nhà VTV Cab Nghệ An, thiêu rụi nhiều tài sản

(LĐO) NGUYỄN HỒNG QUÂN 

Khoảng 9h sáng 24.10, tại tòa nhà VTV Cab (truyền hình cáp Việt Nam) ở D1, lô 15, Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, (Nghệ An) đã xảy ra vụ cháy làm thiệt hại nhiều tài sản.

    Một số nhân viên làm việc trong tòa nhà cho biết, khi một nhóm thợ đang sửa chiếc máy phát điện thì bất ngờ máy bị chập rồi gây nên vụ cháy.

    Ngọn lửa nhanh chóng bùng lớn và lan theo đường dây điện vào phía trong kho chứa hàng của tòa nhà. Sau đó nhóm thợ đã thông báo cho mọi người trong tòa nhà chạy ra phía ngoài hành lang.

    Nhận được tin báo có cháy, Phòng cảnh sát PCCC số 1 thuộc Cảnh sát PCCC Nghệ An điều động 3 xe với hơn 30 chiến sỹ đến hiện trường để cứu hỏa.

    Do kho hàng xảy ra đám cháy ở tầng 1 nhưng chỉ có một lối cửa vào nên đội cứu hỏa đã phải đục tường để dập lửa. Vụ cháy đã làm toàn bộ tài sản bên trong kho hàng cháy rụi gồm nhiều vật dụng như đồ điện tử, nhựa, các dây điện và dây cáp.

    Đến 11h trưa cùng ngày ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Hiện cán bộ nhân viên của tòa nhà đang thống kê tổng thiệt hại do vụ cháy gây ra.

    Ảnh hiện trường vụ cháy:
    Đội cứu hỏa phải đục tường để tiếp cận hiện trường.
    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.
    Nhiều tài sản bên trong kho hàng bị thiêu rụi.

    No comments:

    Post a Comment